Call of Duty Warzone Mobile lộ ngày ra mắt bản global trên App Store

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
Mới đây, trên hệ thống cửa hàng App Store, thông tin về ngày ra mắt của Call of Duty Warzone Mobile được set trạng thái vào tháng 11/2023!
Mục lục

Được biết, Apple Store luôn có truyền thống đề cập đến mốc thời gian trò chơi ra mắt. Tuy nhiên, các mốc thời gian có thể thay đổi bất kỳ lúc nào. Theo đó, Call of Duty Warzone Mobile trên cửa hàng Apple Store vừa được hiển thị sẽ dự kiến phát hành vào ngày 1/11/2023.

Game mobile

Top game gacha nổi bật trong tháng 5/2023, game thủ không nên bỏ qua!

Những cái tên đang làm dậy sóng thị trường game toàn cầu trong thời gian vừa qua là những cái tên nào? ông lớn nào đã thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?!

Nhưng cũng “lạ lắm à nha” khi có những người hâm mộ trò chơi cho biết rằng, trước đó trò chơi hiển thị trên App Store sẽ ra mắt vào 15/05/2023 nhưng có lẽ NPH đã trì hoãn. Do đó, người chơi cũng khá hoang mang liệu ngày update gần đây sẽ bị thay đổi không?

Call of Duty Warzone Mobile (7).jpg

Gần đây, trong cuộc họp báo cáo tài chính mới nhất của Activision Blizzard vào ngày 07/02/2023 vừa qua, đại diện hãng cũng xác nhận lại một lần nữa Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào năm 2023. Vì vậy, kết hợp với thông tin từ Apple Store lần này, thời gian phát hành sản phẩm có vẻ “uy tín 10 điểm”.

Call of Duty Warzone Mobile (9).jpg

Call of Duty: Warzone là sản phẩm được cộng đồng game thủ mong chờ nhất trong năm nay. Trước đó, chỉ một tuần trước khi trò chơi ra mắt chính thức, Activision không nói một lời âm thầm hoãn ngày phát hành và không thông báo đến game thủ. Điều đó khiến người chơi “có chút buồn” với NPH.

Call of Duty Warzone Mobile (8).jpg

Tuy nhiên, với động tĩnh lần này, phía nhà phát triển dường như đang đẩy hết tốc lực và nhanh chóng bước vào giai đoạn cuối cùng để hoàn chỉnh siêu phẩm của mình trước khi trao tay người chơi vào cuối năm 2023.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn