Vòng Bảng Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2: Những chiến thắng nghẹt thở

Thứ sáu - 05/04/2024 05:27
nghẹt thở Trong 2 ngày 13/05 và 14/05, loạt trận chiếm Thôn trong khuôn khổ Vòng Bảng Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 đã bùng nổ ở cả hạng giải Cao Cấp và Siêu Cấp, mang đến những trận chiến hay nhất từ đầu mùa.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giải Cao Cấp: Thanh-Long (S135) bất ngờ thất bại, All_Star (S118) thắng “xanh mặt”
  • Giải Siêu Cấp: Hoa-Sơn (S3) thị uy sức mạnh, Chí-Tôn (S19) thua cay đắng

Đúng như mong đợi, loạt trận chiếm Thôn đã diễn ra với tinh thần thượng võ và ý chí cao ngất. Quy tụ những Bang hội mạnh nhất mỗi máy chủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M), họ phô diễn muôn vàn chiến thuật cũng như lối chơi lăn xả, tấn công tổng lực đẹp mắt.

Game mobile

Có gì hot tại bản cập nhật Honkai Star Rail 1.1 sắp tới? Khám phá ngay!

Sẽ có những thay đổi gì, sửa đổi gì ở lần cập nhật đầu tiên sau khi ra mắt vào 26/04 vừa qua của siêu phẩm nhập vai chiến thuật Honkai Star Rail? Theo chân Mọt game tìm hiểu ngay thôi nào!

Giải Cao Cấp: Thanh-Long (S135) bất ngờ thất bại, All_Star (S118) thắng “xanh mặt”

Hạng giải Cao Cấp mở màn Vòng Bảng Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 của VLTK1M. Qua đó, sẽ có 32 đội tham dự, được chia thành 16 cặp đấu. Trong đó, 8 cặp ở bảng A đánh vào 10g00 (ngày 13/05) và 8 cặp bảng B là 14g00 (13/05). Các thành viên tham gia sẽ được tự tạo một nhân vật, lắp trang bị, cấp độ hoàn chỉnh tại máy chủ Đấu Trường.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (7).jpg

Chính yếu tố cân bằng này đã tạo nên loạt trận mở màn vô cùng cân não. Trước sự chứng kiến của hàng ngàn người xem, 16 cặp đấu đã cống hiến lối chơi đẹp mắt, rực lửa với liên tiếp những chiến thuật bất ngờ.

Tại bảng A, không khó để Thiên-Đình (S94), Thanh-Long (S135), -AnhEm- (S155), Thiên-Đạo (S216), AE_HàoKiệt (S115), ---Royal--- (S140), Lương_Sơn_Bạc (S218) và Đông-Xưởng (S128) áp đặt lối chơi của mình. Họ chiếm thế thượng phong trong suốt thời gian trận đấu diễn ra và gần như không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (2).jpg

Lương Sơn Bạc áp đảo tại vòng chiếm Thôn

Trong khi các đội còn lại đè bẹp đối thủ, thì Thanh-Long (S135) đã chịu một cú sốc ngay những giây cuối cùng. 35 giây trước khi trận đấu kết thúc, Thanh-Long (S135) tưởng như đã có chiến thắng trọn vẹn thì bất ngờ bị -Hoàng-Gia- (S153) tiến công dồn dập. Vì đặc tính chỉ có 1 Xích Diệm Long Trụ, cả bang ngay sau đó đã đưa toàn bộ lực lượng về phòng thủ gấp.

Tuy nhiên, sức ép của -Hoàng-Gia- (S153) lúc này đã bóp nghẹt toàn cánh quân của Thanh-Long (S135). Họ phá hủy trụ ở vài giây cuối cùng, hoàn tất chiến thắng bất ngờ của mình.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2.jpg

-Hoàng-Gia- (S153) thắng nghẹt thở Thanh-Long (S135)

Ở bảng B, cả bang All_Star (S118) đã có một chiến thắng vô cùng “đứng tim”. Ở những giây cuối cùng, All_Star (S118) chịu một đợt tấn công cực lớn của -King- (S189) khi đang giữ Xích Diệm Long Trụ. Lúc này, lượng máu trụ còn chưa tới 15%, cả bang đã phải dốc toàn bộ đội hình về để phòng thủ, nhưng trụ thì vẫn mất máu từ từ.

Cho tới 3s cuối cùng của trận đấu, lượng máu trụ lúc này gần như đã trắng cây. Khi 2 Caster đếm tới giây cuối cùng cũng là lúc Xích Diệm Long Trụ… biến mất. Tưởng chừng như cả bang sẽ hứng chịu thất bại cay đắng, nhưng hệ thống đã kịp xác nhận All_Star (S118) giành chiến thắng, với máu trụ lúc này chỉ còn chưa tới… 4%. Đồng thời, bang -Tứ-Hải- (S109) cũng đã thành công bảo vệ được trụ sau khi chiếm được từ __StarsGuild__ (S223) ở những giây cuối cùng của trận đấu, dưới sự vỡ òa của Caster Đấng YM

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (10).jpg

All_Star (S118) có chiến thắng “đứng tim” trước -King- (S189)

Nghẹt thở và đầy bất ngờ, 16 Bang hội giành chiến thắng sẽ bước vào loạt trận chiếm Thành trong khuôn khổ Vòng Bảng Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 – Hạng giải Cao Cấp. Các đội sẽ được chia làm 8 cặp đấu, 4 ở Bảng A và 4 ở bảng B. Thời gian thi đấu vòng sau sẽ kéo dài từ 18g30 - 22g00 ngày 16/05/2023.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (9).jpg

Giải Siêu Cấp: Hoa-Sơn (S3) thị uy sức mạnh, Chí-Tôn (S19) thua cay đắng

Giải Siêu Cấp bùng nổ vào 14h00 chiều ngày 14/05/2023 trước sự ngóng chờ của rất nhiều game thủ. Khác với Cao Cấp, hạng giải Siêu Cấp sẽ chiến đấu bằng trang bị thực của nhân vật tại máy chủ gốc, chứ không được tùy ý “chọn đồ”. Chính lẽ đó, yếu tố Binh Giáp tác động rất lớn vào lối chơi chung của mỗi Bang hội.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (5).jpg

Bước vào thời gian thi đấu, không khó để Hoa-Sơn (S3) thể hiện sức mạnh thống trị của mình. Theo lời các Caster, đây chính là bang Tiếu-Ngạo từng vô địch Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 1, hiện đã đổi tên. Đó cũng là lý do vì sao những cái tên lẫy lừng như TúCôngTử, V-NinMax, Hắc-Điểu,... xuất hiện trong trận đấu này.

S3 đã thị uy sức mạnh ngay từ những giây đầu tiên, khi đánh thẳng vào Xích Diệm Long Trụ và chiếm trọn nó trong suốt thời gian tham gia thi đấu. Thiên-Long (S79) dù đã làm mọi cách nhưng vẫn không thể “đụng” vào được trụ, bởi dàn phòng thủ và truy quét của Hoa-Sơn toàn những hảo thủ cộm cán.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (4).jpg

Hoa-Sơn (S3) tiền thân là Tiếu-Ngạo - Đương kim vô địch Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 1

Ở các cặp trận còn lại, diễn biến các trận Công Thành Chiến cũng hấp dẫn không kém. TrúcLâm (S87) đã có một chiến thắng sát nút trước -SàiGòn- (S55), với 7% máu trụ cuối cùng. Chí-Tôn (S19) dù được đánh giá cao hơn và giữ trụ trọn vẹn trong 80% thời gian trận đấu, vẫn phải nhận một thất bại cay đắng trước _-BÁO-_ (S21). Khi thời gian thi đấu chỉ còn 3s, _-BÁO-_ (S21) đã đánh sập Xích Diệm Long Trụ của Chí-Tôn (S19), trước sự ngỡ ngàng của hơn 150 thành viên Bang.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (6).jpg

Chí-Tôn (S19) thua đau trước _-BÁO-_ (S21)

Vòng chiếm Thôn hạng giải Siêu Cấp kết thúc với chiến thắng áp đảo của Kim-Sơn (S17), Vu-Sơn (S5) trước đối thủ. Dù có đôi chút chật vật, Huynh-Đệ (S38) đã có chiến thắng ở 8s cuối cùng trước HồngHưng (S69).

Như vậy, 8 đội tuyển thuộc bảng A góp mặt tại trận đánh Thành kế tiếp đã được định đoạt. Cùng với 8 bang được quyền ưu tiên tại bảng B, loạt trận ngày 18/05/2023 này sẽ vô cùng kịch tính.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 (8).jpg

Để thêm phần sôi động cho giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2, đồng thời tăng thêm cơ hội nhận quà cho chính các khán giả, VLTK1M “tái khởi động” sự kiện Tụ Bảo Bồn tháng 5 với hàng loạt phần thưởng mới hấp dẫn như Thú Cưỡi Long Tinh Hắc Hổ Vương, Hộp Nguyên Liệu Bối Sức, Khí Hồn Lv7, Khí Hồn Lv9, Bùa Trùng Chế Trang Bị Thiên Tứ... Tụ Bảo Bồn sẽ mở đến hết ngày 17/05/2023.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về giải đấu, bạn có thể theo dõi liên tục tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Website: https://volamm.zing.vn/

Tải game: https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn