Eggy Party hợp tác cùng Onmyoji tạo ra những quả trứng siêu cưng!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:29
Mới đây, Netease công bố sự kiện collab “cute phô mai que” giữa Eggy Party bản Trung và Hundred Ghosts Kindergarten - tựa game spin-off của Onmyoji.
Mục lục

Theo đó, một đoạn trailer “ưng quá chừng” được Netease đăng tải, giới thiệu sự kiện collab giữa Eggy Party bản Trung Quốc và Hundred Ghosts Kindergarten, tựa game spin-off của Onmyoji.

Game mobile

Tổng hợp gift code Life Makeover mới nhất nhân dịp ra mắt trên toàn cầu!

Nhận ngay bộ gift code Life Makeover nhân dịp game ra mắt vào ngày 10/05, NPH Hồng Hà Games chiêu đãi game thủ Việt nhiều quà tặng hấp dẫn!

Được biết, sự kiện sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 11/5 tới đây! Đồng thời, người chơi có thể tậu ngay 3 trang phục mới toanh của 3 Thức Thần là Hotarugusa (Thảo Lực Điền), Shutendouji (Tửu Thôn Đồng Tử) và Ibaraki Douji (Tỳ Mộc Đồng Tử).

Eggy Party (7).jpg

Có thể nói, Eggy Party hiện đang là một trong những tựa game được yêu thích nhất tại Trung Quốc và là con cưng mới của NetEase. Tựa game đã gặt hái nhiều thành tích nổi bậc và được ví như "Fall Guys phiên bản di động". Đặc biệt, trò chơi đã trở thành trò chơi di động có doanh thu cao thứ 18 trên toàn cầu mặc dù mới chỉ phát hành chính thức ở thị trường Trung Quốc.

Eggy Party (9).jpg

Hiện tại phiên bản quốc tế của Eggy Party vừa mới được được phát hành tại Philippines vào ngày 21/04 vừa qua. Dự kiến các khu vực còn lại bao gồm cả Việt Nam sẽ được NetEase ra mắt trong năm nay!

Eggy Party (10).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính.

Eggy Party (8).jpg

Hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gây thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn