Revival and Exploration: Trở thành lãnh chúa và xây dựng đế chế cho riêng mình

Thứ sáu - 05/04/2024 05:34
Tựa game mô phỏng quản lý kết hợp chiến thuật, cho phép người chơi xuyên không về thời đại phương Đông cổ đại đầy màu sắc.
Mục lục

Revival and Exploration là tựa game mô phỏng quản lý kết hợp chiến thuật lấy chủ đề giả tưởng phương Đông do Duoyi (Hong Kong) Interactive Entertainment phát hành.

Revival and Exploration (2).jpg

Game mobile

Top game nhập vai trên mobile nhất định phải thử một lần trong đời!

Nếu bạn là fan cứng dòng của dòng game nhập vai thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!


Trò chơi sở hữu lớp đồ họa 2D độc đáo kết hợp với tông màu tươi sáng, cổ điển tạo nên một thế giới đầy màu sắc. Từ phần phong cảnh nền cho đến tạo hình các công trình và các nhân vật đều được thiết kế theo phong cách văn hóa phương Đông.

Đặc biệt, tạo hình các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương đậm chất cổ điển Trung Hoa.

Revival and Exploration (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một lãnh chúa của một thành phố vừa bị tấn công và phá hủy bởi các tên thuộc hạ của lũ yêu ma. Tại đây, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ cao cả là phục hồi và xây dựng lại thành phố đã bị tàn phá, đồng thời, luôn trong trạng thái sẵn sàng đối phó các cuộc tấn công của kẻ xấu luôn rình rập.

Revival and Exploration (4).jpg

Đến với Revival and Exploration, người chơi sẽ phải phái trợ thủ của mình đi giải cứu các người dân bị mắc kẹt trong các căn nhà đổ nát. Sau đó, tiến hành xây dựng, phục hồi lại nhà cho người dân và các công trình trong thành phố. Việc xây dựng, sửa chữa và nâng cấp công trình đều sẽ cần dùng tới tài nguyên, nhưng đừng lo lắng bạn có thể thu thập được chúng khi làm nhiệm vụ trong và ngoài thành phố.

Revival and Exploration (5).jpg

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể phái các trợ thủ là những người dân của mình đi khám phá khu vực bên ngoài thành phố để mở rộng lãnh thổ. Và trong lúc khám phá nếu bắt gặp được lũ yêu ma thì bạn sẽ có thể sử dụng trực tiếp luôn các nhân vật của mình để thách đấu chúng bằng cách sắp xếp đội hình của mình và bước vào trận chiến hai bên sẽ tự chiến đấu theo lượt tương tự như một tựa game thẻ tướng theo lượt.

Revival and Exploration.jpg

Nhìn chung, Revival and Exploration là một tựa game đơn giản, thân thiện trong lối chơi và tươi sáng, bắt mắt trong đồ họa. Nếu là một game thủ đam mê phiêu lưu, khám phá thì nên thử ngay nhé!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn