Jurassic Dinosaur: Park Game, chìm đắm trong thế giới khủng long do chính tay mình tạo ra

Thứ sáu - 05/04/2024 05:34
Trổ tài Quản lý và xây dựng công viên khủng long của bạn cùng Jurassic Dinosaur: Park Game.
Mục lục

Jurassic Dinosaur: Park Game thuộc thể loại mô phỏng cho phép người chơi quản lý và xây dựng cả một công viên khủng long đồ sộ. Hiện tại trò chơi đã được mở đăng ký trước trên cửa hàng CH Play, Sparkling Society dự kiến sẽ phát hành trong thời gian tới!

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

Jurassic Dinosaur Park Game (3).jpg

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D tươi tắn, sinh động, tạo hình những con khủng long được bám sát theo hình ảnh nguyên thuỷ phục dựng của chúng.

Hệ thống khủng long trong Jurassic Dinosaur: Park Game vô cùng phong phú cho người chơi thỏa sức lựa chọn và nuôi dưỡng chúng từ những con T-Rex hung hãn cho đến Brachiosaurus hiền lành.

Jurassic Dinosaur Park Game (4).jpg

Thêm nữa, mỗi loài sẽ cần phải có cho mình một khu vực nuôi riêng để tránh trường hợp “gây lộn" với nhau trong quá trình nuôi dưỡng. Đặc biệt, trong lúc nuôi người chơi sẽ cần đảm bảo cho chúng có được sự quan tâm và chăm sóc cần thiết như ăn uống đầy đủ để chúng có thể khỏe mạnh và hạnh phúc.

Jurassic Dinosaur Park Game (5).jpg

Tham gia vào game người chơi sẽ được quyền quản lý và xây dựng cũng như phát triển cả một công viên khủng long kỷ Jura rộng lớn hệt như những thước phim về khủng long mà bạn được xem trước đó.

Jurassic Dinosaur Park Game (6).jpg

Nguồn doanh thu chính của bạn trong game đến từ những vị khách có sở thích tham quan khá tìm hiểu về khủng long đến công viên của bạn. Theo đó, số lời tiền kiếm được từ việc kinh doanh sẽ được sử dụng để chăm sóc cho bọn khủng long.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tiền để thiết kế, xây dựng và mở rộng cho công viên của mình để nuôi dưỡng thêm nhiều khủng long hơn. Qua đó, thu hút được thêm nhiều lượt khách đến tham quan thường xuyên hơn và giúp tăng thêm nguồn doanh thu.

Jurassic Dinosaur Park Game.jpg

Nhìn chung, Jurassic Dinosaur: Park Game là một tựa game chủ đề khủng long trên mobile được đầu tư chỉn chu rất đáng để hóng ngày ra mắt chính thức và trải nghiệm thử, biết đâu bạn sẽ ghiền đấy!

Link đăng ký trước: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn