Top game nấu ăn trên di động dành riêng cho hội đam mê ăn uống!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Nếu bạn là tín đồ ăn uống và là fan cứng của thể loại mô phỏng nấu ăn thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cooking Adventure
  • Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc
  • World Chef
  • Cooking Diary
  • Good Pizza Great Pizza

Đến hẹn lại lên, cùng Mọt khám phá và trải nghiệm ngay top game nấu ăn trên mobile dành riêng cho hội đam mê ăn uống ngay bên dưới nhé!

Cooking Adventure

Cooking Adventure là một tựa game nấu ăn mang phong cách ẩm thực của hơn 20 quốc gia cùng gameplay siêu cuốn do Grampus phát hành trên Android lẫn iOS và có cả tiếng Việt.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa Đồ họa 2D được thiết kế chi tiết với nhiều màu sắc khác nhau, vừa giúp mô tả món ăn một cách sinh động, vừa mang lại bầu không khí vui vẻ, dễ chịu cho người chơi. Đồng thời, tốc độ gameplay có lẽ là điểm cộng lớn nhất của Cooking Adventure, bởi việc phải nấu ăn ở cường độ cao khiến game thủ bị thử thách và sinh ra mong muốn chinh phục.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một đầu bếp tại một con phố ẩm thực gồm rất nhiều chuỗi nhà hàng. Các màn chơi trong game được thiết kế từ dễ đến khó với những yêu cầu khác nhau đến từ những vị khách hàng.

Link tải game: Android, iOS

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Top game nấu ăn trên mobile  (2).jpg

Ngày phát hành chính thức: năm 202

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng mang đến cho bạn trải nghiệm được sở hữu, điều hành, phát triển chuỗi nhà hàng lẩu của riêng mình. Trò chơi đã gây sốt trong năm 2022 vừa qua được phát hành bởi 成都零下七度.

Game sở hữu đồ họa dễ thương, bắt mắt tái hiện được không gian đường phố, quán ăn đậm chất Trung Hoa với sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại. Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một ông chủ quán lẩu, điều hành cửa hàng của mình cùng với đó là các công thức món ăn do chính tay mình sáng tạo ra. Đồng thời, bạn còn phải xây dựng nhà hàng, quản lý nhân viên, phát triển quán lẩu của mình.

Link tải game: Android, iOS

World Chef

Ngày phát hành chính thức: năm 2020

World Chef thuộc thể loại nấu ăn kết hợp quản lý nhà hàng do Social Point phát hành. Trò chơi đã lọt vào top 10 game đáng chơi trên CH Play ở thời điểm ra mắt. Trong World Chef bạn sẽ vào vai một người cháu muốn kế thừa sự nghiệp của ông mình - một đầu bếp đẳng cấp thế giới đã nghỉ hưu. Bạn phải bắt đầu từ một nhà hàng hạng “gà” nhất rồi từ từ biến nó thành biểu tượng của ngành ẩm thực.

Đây là một trong những trò chơi nấu ăn nổi tiếng nhất và cho phép bạn thử nấu các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Có cả một hệ thống các món ăn của các nền văn hóa khác nhau, Ngoài ra, những kiến thức bạn có được khi trải nghiệm game sẽ là tiền đề cung cấp cho bạn những kinh nghiệm cần thiết để vận hành nhà hàng của riêng bạn.

Link tải game: Android, iOS

Cooking Diary

Ngày phát hành chính thức: 04/10/2017
Cooking Diary là một trong những game nấu ăn có tuổi đời khá lâu và được chơi nhiều nhất. Trò chơi được phát hành trên cả hai nền tảng Android, iOS và PC bởi Mytona. Trò chơi cho phép bạn chuẩn bị các món ăn hấp dẫn để phục vụ thực khách trong nhà hàng do chính tay bạn mở. Nhiệm vụ của người khi vào game là chọn vị trí đầu bếp, nam hoặc nữ, và bắt đầu chuẩn bị món ăn.

Game thủ có thể thỏa sức trang trí nhà hàng tùy theo sở thích và tùy chỉnh nhân vật với hơn 300 món quần áo, phụ kiện khác nhau. Bên cạnh đó, còn có các cuộc thi nấu ăn để người chơi có thể tranh tài cùng nhau.

Link tải game: Android, iOS

Good Pizza Great Pizza

Ngày phát hành chính thức: 05/06/2018

Good Pizza, Great Pizza là game mô phỏng và quản lý tiệm bánh pizza hấp dẫn với đồ họa đơn giản, tươi sáng, cho phép người chơi nhận đơn đặt hàng của khách hàng, làm bánh pizza theo ý thích của họ. Thông qua việc bán hàng, bạn sẽ thu được tiền lời và số tiền đó bạn có thể trang trí cửa hàng, nâng cấp trang thiết bị,.. để phát triển nhà hàng ngày càng thịnh vượng.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một chủ nhà hàng đang gặp khó khăn khi bắt đầu kinh doanh cửa tiệm pizza. Bạn vừa phải làm bánh cho khách thật ngon, vừa phải vượt qua đối thủ là tiệm bánh pizza bên kia đường.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn