Demian Saga đã có thể trải nghiệm ngay bây giờ trên CH Play và App Store

Thứ sáu - 05/04/2024 05:37
Tựa game gacha đầu tay đến từ cha đẻ Play Together, Demian Saga chính thức có mặt trên nền tảng Android lẫn iOS toàn cầu!
Mục lục

Demian Saga là tựa game nhập vai chiến thuật do HAEGIN phát triển và phát hành chính thức vào 13/04/2023. Trò chơi cho phép game thủ xây dựng đội hình cho riêng mình, chiến đấu với những quái vật ngáng đường bạn trên hành trình phiêu lưu tới vùng đất của các vị thần Primeval Highlands – nơi tất cả mong muốn của bạn có thể trở thành sự thật.

Game mobile

Top game gacha đáng chú ý trong tháng 4/2023

Đến hẹn lại lên, cùng điểm qua những tựa game gacha đang lên ngôi và rục rịch ra mắt trong tháng 4 tới?

Trò chơi lấy bối cảnh bắt đầu từ câu chuyện kể về Jaden, người tìm kiếm Cao nguyên Nguyên thủy và Aisha, chủ nhân của một băng cướp biển. Để tìm đến nơi có thể biến mọi điều ước của mình thành hiện thực bạn sẽ phải tập hợp một đội hình mạnh mẽ gồm những người bạn đồng hành cướp biển tài giỏi để có thể trụ vững giữa biển khơi chống lại những kẻ thù trên đường chinh phục mục tiêu.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D tươi sáng cùng với phần hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh chuyển động của các nhân vật được thể hiện mượt mà và cực kỳ rõ nét.

Demian Saga (4).jpg

Tạo hình các nhân vật trong chiến đấu theo kiểu chibi độc đáo và ngộ nghĩnh, hình ảnh minh họa của các nhân vật thì theo phong cách anime.

Game có hệ thống nhân vật đa dạng được chia làm 5 phe phái đến từ các vương quốc gồm: Everwood, Elysion, Gigantria, Poseia, Akeroth. Mỗi hệ phái tương ứng với mỗi vai trò và kỹ năng khác nhau. Do đó, người chơi cần cân đo đong đếm sắp xếp đội hình 5 nhân vật sao cho hợp lý trước khi xuất chiến.

Demian Saga (5).jpg

Bên cạnh đó, Demian Saga có hơn 75 nhân vật độc đáo đến từ các quốc gia khác nhau để game thủ tự do chiêu mộ và tập hợp thành băng nhóm cướp biển trong mơ của mình. Mỗi nhân vật đều có những câu chuyện riêng phía sau mà bạn sẽ được khám phá khi cốt truyện dần phát triển.

Demian Saga (3).jpg

Ngoài các màn chơi cốt truyện thì trò chơi còn có các hoạt động khác cho bạn tham gia như là Arena, Tower of Trials, Fractured Night,…Không những thế, tựa game cũng bao gồm hơn 20 chế độ chơi khác nhau, đặc biệt là chế độ PvP thời gian thực cho phép đến 200 người chơi đến từ 4 bang hội khác nhau cùng tham chiến.

Demian Saga (2).jpg

Hiện tại, trò chơi đã chính thức có mặt trên nền tảng mobile, game thủ toàn cầu đã có thể trải nghiệm và khám phá thế giới Demian Saga.

Link tải game: Android, iOS

Fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn