Honkai: Star Rail được lấy cảm hứng từ một series game huyền thoại của Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 05:38
Mới đây, nhà sản xuất của Honkai: Star Rail đã hé một thông tin thú vị về siêu phẩm nhập vai mới nhất sắp ra mắt vào 26/04 tới đây được lấy cảm hứng từ series game huyền thoại Trails.
Mục lục

Theo đó, trong buổi phỏng vấn gần đây của Denfamicogamer, giám đốc sản xuất của Honkai: Star Rail là David Jiang đã có buổi trò chuyện với chủ tịch Nihon Falcom, Toshihiro Kondo, để thảo luận về nguồn cảm hứng thiết kế của tựa game Honkai: Star Rail sắp ra mắt vào 26/04.

Game mobile

Top game mobile quốc tế vừa ra mắt tháng 4 đã gây nghiện cho game thủ

Thử ngay ngay những tựa game không thể bỏ qua trong tháng 4 này với đa dạng thể loại đến từ những nhà phát triển lừng danh.

Honkai Star Rail (17).jpg

Được biết, David Jiang là một fan cứng của series Trails, đến nỗi ông từng gửi thư đến Nihon Falcom để bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho series game nhập vai huyền thoại này. Ông cũng cho biết thêm, mình cực kỳ xúc động và vui mừng vì cuối cùng cũng được gặp gỡ và trò chuyện với “idol” ngoài đời thực là Toshihiro Kondo.

Honkai Star Rail (14).jpg

Không những thế, vì quá yêu mến trò chơi mà David Jiang đã sử dụng hình ảnh một nhân vật trong series Trails of Cold Steel là Tio Plato để làm ảnh đại diện QQ của mình trong suốt 10 năm. Ngoài ra, ông cũng chia sẽ thêm những tựa game Trails mà ông thích nhất là Crossbell Doulogy (Trails from Zero và Trails to Azure).

Honkai Star Rail (16).jpg

Sau cùng, vị giám đốc sản xuất này đã khẳng định tựa game Honkai: Star Rail sắp sửa ra mắt vào tháng 4 này được lấy cảm hứng rất nhiều từ series Trails. Bên cạnh đó, ông hy vọng tựa game này có thể mang lại "cảm giác phiêu lưu” như các tựa game Trails mà ông đã từng chơi hồi đại học.

Honkai Star Rail (15).jpg

Honkai Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Dự kiến trò chơi sẽ được Hoyoverse phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS. Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn