Higan: Eruthyll chính thức ra mắt, game thủ thi nhau trải nghiệm sôi động

Thứ sáu - 05/04/2024 05:39
Sau bao tháng ngày chờ đợi BILIBILI chính thức trình làng con cưng Higan: Eruthyll của mình trên nền tảng Android lẫn iOS.

Higan: Eruthyll, tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực kết hợp sưu tầm thẻ tướng đến từ ông lớn Bilibili vừa Open Beta vào 06/04 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan anime.

Higan Eruthyll (7).jpg

Ngay từ khi được giới thiệu, trò chơi đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi phần hình ảnh 3D sắc nét, mượt mà không kém cạnh gì những “gã khổng lồ” như Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

Bên cạnh đó, Với việc được xây dựng bởi nhóm phát triển có các thành viên dày dặn kinh nghiệm, đã từng làm việc với các sản phẩm nổi tiếng như One Piece hay Genshin Impact, Higan: Eruthyll chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng về một nền đồ họa tuyệt đẹp, một thế giới fantasy đầy huyền ảo và sống động.

Higan Eruthyll (8).jpg

Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng, nơi tồn tại của 2 thế giới được gọi là “Reality” và “Fantasyland”. Tham gia vào game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chống lại Fantasyland và giải cứu mọi người thoát khỏi giấc ngủ say, đưa họ trở về với thực tại và thoát khỏi những cơn ác mộng tồi tệ.

Higan Eruthyll (9).jpg

Gameplay của trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhập vai và chiến đấu theo lượt cực mượt mà. Ngoài ra, điểm độc đáo trong cơ chế chiến đấu là ngoài việc nhân vật tự động đánh, bạn cũng có thể sử dụng thêm các thẻ bài để hỗ trợ trong việc gây sát thương, hồi máu, hoặc gây hiệu ứng.

Đặc biệt, người chơi được tự do xây dựng đội hình, vận dụng tư duy của mình để phối hợp các nhân vật tạo thành một tổ đội hoàn hảo.

Higan Eruthyll (10).jpg

Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trên kho ứng dụng CH Play và App Store trên toàn cầu, người chơi có thể tải về và trải nghiệm ngay thôi nào!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn