Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:38
Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Higan: Eruthyll
  • Ragnarok Origin Global
  • Komori Life
  • Raji: An Ancient Epic

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để vi vu, xả stress cuối tuần trên chiếc smartphone của mình thì hãy thử ngay top game mobile mới nhất sau đây do chọn lọc dành riêng cho game thủ.

Higan: Eruthyll

Ngày phát hành chính thức: 06/04/2023

Higan: Eruthyll, tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực kết hợp sưu tầm thẻ tướng đến từ ông lớn Bilibili vừa Open Beta vào 06/04 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan anime.

Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng, nơi tồn tại của 2 thế giới được gọi là “Reality” và “Fantasyland”. Tham gia vào game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chống lại Fantasyland và giải cứu mọi người thoát khỏi giấc ngủ say, đưa họ trở về với thực tại và thoát khỏi những cơn ác mộng tồi tệ.

Link tải game: Android, iOS

Ragnarok Origin Global

Ngày phát hành chính thức: 06/04/2023

Ragnarok Origin Global thuộc thể loại MMORPG được phát triển và phát hành bởi Gravity Game Hub. Trò chơi sử dụng chất liệu từ series Ragnarok Online từng làm mưa làm gió từ những năm 2000.

Câu chuyện bắt đầu khi cuộc chiến Ragnarok vĩ đại nhất lịch sử nổ ra, Asgard bị nhấn chìm trong sự hỗn loạn và lầm than. Trong hồi kết của trận chiến, Loki - người được xem là “người mà không phải là con người” sở hữu hình thức ma thuật mạnh nhất thế giới “The Might” đã ngã xuống. Hắn để lại thế giới một lời nguyền bóng tối khủng khiếp và nó đã dần thức tỉnh theo thời gian khiến Midgard không còn yên bình.

Nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với những quái vật bóng tối hung tợn, phá giải lời nguyền đem lại sự yên bình 1 lần nữa cho Asgard.

Link tải game: Android, iOS

Komori Life

Ngày phát hành chính thức: 28/04/2021

Komori Life là tựa game mô phỏng cuộc sống đậm chất xanh tươi, chữa lành được phát triển bởi Ruiluo Network và được phát hành bởi ông lớn Tencent.

Trò chơi lấy bối cảnh những người trẻ phải tất bật, hối hả mưu sinh giữa thành phố lớn, nhộn nhịp đầy khói bụi. Một ngày nọ, bạn cảm thấy cần được xả hơi tạm tránh xa sự ngột ngạt, xô bồ của thành phố quay trở về quê tìm lại cảm giác thư giãn, yên tĩnh trước khi tiếp tục guồng quay vất vả ấy.

Link tải game: Android, APK

Raji: An Ancient Epic

Ngày phát hành chính thức: 05/04/2023

Raji: An Ancient Epic là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Nodding Heads Games. Tựa game được phát hành ban đầu trên các nền tảng Nintendo, Steam, Epic Games Store, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2010. Mới đây, trò chơi đã chính thức có mặt trên mobile thông qua Netflix Games.

Đến với Raji: An Ancient Epic, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan kỳ thú, trải nghiệm nét đặc trưng của văn hóa Ấn Độ. Đồng thời, tìm hiểu những truyền thuyết ly kỳ của thần thoại Hindu, sử thi Mahabharata và sử thi Ramayana.

Tựa game xoay quanh Raji - một nghệ sĩ xiếc trên hành trình giải cứu người anh trai Golu khỏi tay lũ quỷ tàn ác.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn