Top game nhập vai trên mobile nhất định phải thử một lần trong đời!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:37
Nếu bạn là fan cứng dòng của dòng game nhập vai thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!
Mục lục

Thể loại game nhập vai ngay từ lâu đã trở thành một trong những thể loại được cộng đồng game thủ yêu thích nhất. Dù cho đã qua rất nhiều năm thì độ hot của thể loại nhập vai nói chung và những tựa game đỉnh cao gắn liền với nó không những giảm mà còn được tăng lên rất nhiều. Đến hẹn lại lên, cùng Mọt khám phá xem top game nhập vai phải thử một lần trong đời.

Tower of Fantasy

Ngày phát hành chính thức: 10/08/2022

Tower of Fantasy là một game nhập vai hành động thế giới mở, được phát triển bởi Hotta Studio, một công ty con của Perfect World và phát hành chính thức bởi Tower of Fantasy

Level Infinite. Sản phẩm được đánh giá là đối thủ nặng ký của Genshin Impact và gặt hái được khá nhiều thành công kể từ khi ra mắt.

Lối chơi của tựa game thể hiện rất nhiều ở phong cách chiến đấu nhập vai hành động pha trộn với những màn combat nảy lửa. Người chơi không chỉ trải nghiệm một thế giới huyền ảo rộng lớn mà còn được đối đầu với những quái thú hung tợn, hay những cỗ máy khổng lồ đáng sợ.

Sản phẩm sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 cho phép người chơi có thể cảm giác họ như đang được phiêu lưu vào một thế giới đầy màu sắc, chân thực. Vừa chơi vừa ngắm cảnh với những chi tiết tỉ mỉ từ các vật thể nhỏ trong môi trường cho đến đại cảnh và thời tiết.

Link tải game: Android, iOS

Noah’s Heart

Ngày phát hành chính thức: 28/07/2022

Noah’s Heart thuộc thể loại MMORPG thế giới mở do archosaur games phát triển và phát hành trên đa nền tảng gồm: Android, Microsoft Windows, iOS. Game được đánh giá có sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng về cả hình ảnh, nội dung và lối chơi, đem đến một thế giới mở mới với nhiều điều thú vị cho game thủ trải nghiệm.

Noah’s Heart mở ra một thế giới với nhiều miền đất hứa. Mỗi nơi lại có những nét riêng biệt về môi trường, kiến trúc, địa chất, thời tiết cùng hệ sinh thái đa dạng từ động vật cho đến thực vật. Đặc biệt, trò chơi còn thể hiện chân thực sự thay đổi môi trường xung quanh theo thời tiết như ngày và đêm.

Link tải game: Android, iOS

Gran Saga

Ngày phát hành chính thức: năm 2021

Gran Saga sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 tân tiến nhất hiện nay, đem lại chất lượng hình ảnh cực kỳ sống động. Game được thiết kế với phong cách Anime gam màu tươi sáng, bắt mắt kết hợp cùng những bản OST của phù thủy âm nhạc Yoko Shimomura đã tạo ra một siêu phẩm MMORPG đúng nghĩa dành cho game thủ trải nghiệm. Trò chơi được phát hành chính thức bởi Npixel.

Tham gia vào game, người chơi sẽ lao vào cuộc phiêu lưu kỳ thú đi khắp thế giới để tìm khiếm vũ khí bá đạo Gran. Gameplay của Gran Saga được thể hiện thông qua cơ chế hành động nhập vai quen thuộc. Bạn sẽ có dịp chứng kiến bữa tiệc với đầy đủ các chiêu thức hành động đẹp mắt, xen lẫn với hiệu ứng ra đòn hoành tráng trong game. Những góc quay chiến đấu phải nói là mới lạ, khác với những tựa game mobile cùng thời.

Link tải game: Android, iOS

Spiritfarer

Ngày phát hành chính thức: 18/08/2020


Spiritfarer được phát triển và phát hành bởi studio Canada Thunder Lotus Games. Trò chơi chính thức có mặt trên nền tảng mobile thông qua ứng dụng Netflix Games.

Trong Spiritfarer, bạn là cô bé Stella vừa nhận trách nhiệm trở thành “người đưa đò” cho các linh hồn ở cõi chết để thay thế cho người tiền nhiệm Charon quyết định rời khỏi cương vị của mình. Cùng với chú mèo cưng có tên Daffodil (hoa thủy tiên), bạn sẽ thừa hưởng một phần sức mạnh của Charon và dùng nó để thỏa mãn những nguyện vọng của các linh hồn đang lang thang trong cõi chết, chấm dứt sự tồn tại của họ và có lẽ là giúp họ đến với một cuộc đời mới ở chốn dương gian.

Link tải game: Android, iOS

Ragnarok Origin Global

Ngày phát hành chính thức: 06/04/2023

Ragnarok Origin Global thuộc thể loại MMORPG được phát triển và phát hành bởi Gravity Game Hub. Trò chơi sử dụng chất liệu từ series Ragnarok Online từng làm mưa làm gió từ những năm 2000.

Câu chuyện bắt đầu khi cuộc chiến Ragnarok vĩ đại nhất lịch sử nổ ra, Asgard bị nhấn chìm trong sự hỗn loạn và lầm than. Trong hồi kết của trận chiến, Loki - người được xem là “người mà không phải là con người” sở hữu hình thức ma thuật mạnh nhất thế giới “The Might” đã ngã xuống. Hắn để lại thế giới một lời nguyền bóng tối khủng khiếp và nó đã dần thức tỉnh theo thời gian khiến Midgard không còn yên bình.

Nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với những quái vật bóng tối hung tợn, phá giải lời nguyền đem lại sự yên bình 1 lần nữa cho Asgard.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn