Ngự Long Kiếm 3D: Siêu phẩm tu tiên sắp sửa cập bến làng game Việt

Thứ sáu - 05/04/2024 05:38
Theo đó, tựa game MMORPG 3D Ngự Long Kiếm 3D sẽ được NPH VGP trao tận tay game thủ Việt trong tháng 4 tới đây!
Mục lục

Ngự Long Kiếm 3D thuộc thể loại nhập vai tu tiên, lấy đề tài tiên hiệp. Đây là tựa game hội tụ được những yếu tố đặc trưng và đặc sắc nhất của dòng game tu tiên trên thị trường hiện tại.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

Ngự Long Kiếm 3D (4).jpg

Trò chơi lấy bối cảnh trong thời kỳ Tam Giới hỗn chiến, loạn lạc tranh đấu bất kể ngày đêm. Nhiệm vụ của người chơi là đi tìm quyển Tu Tiên Quyết để trở nên mạnh mẽ hơn để dẫn đầu đội quân của mình chinh phạt những vùng đất mới.

Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn trở thành đệ tử của 1 trong 4 đại môn phái gồm: Ngọc Hư, Phù Dao, Quỷ Linh và Linh Sơn. Với mỗi phái lại có một bộ kĩ năng riêng biệt với 6 skill chủ động khác nhau cho phép game thủ tùy ý sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Ngự Long Kiếm 3D (2).jpg

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D thần tiên, không gian trò chơi được thiết kế rộng lớn với nhiều kiểu bản đồ thời tiết sống động. Ngoài ra, game còn bổ sung tính năng ngự kiếm phi hành tự do cho phép người chơi thỏa sức ngắm nhìn, khám phá các cảnh đẹp trong tiên giới. Tuy xây dựng hệ thống bản đồ rộng lớn cùng nhiều tính năng đột phá nhưng Ngự Long Kiếm 3D lại sở hữu bộ cài siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét.

Ngự Long Kiếm 3D.jpg

Đến với Ngự Long Kiếm 3D, người chơi còn được tổ đội cùng nhau để chinh phục hàng chục loại Phó bản, săn Boss, chiến trường,..Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể nghiệm hệ thống PK rực lửa gồm các hoạt động Bang Chiến Liên Server, Đấu Trường Sinh Tử, Trận Chiến Sinh Tồn,...

Ngự Long Kiếm 3D (3).jpg

Đặc biệt, điểm “bánh cuốn” người chơi ở đây là tính năng Bang Chiến và Phe Chiến với lối chơi PvP sinh tồn mới mẻ tạo cảm giác hứng thú và cạnh tranh cho người chơi.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn