Eggy Party thông báo sẽ chính thức phát hành tại Philippines vào 21/04

Thứ sáu - 05/04/2024 05:37
Mới đây, NetEase công bố Philippines sẽ là khu vực được chọn phát hành Eggy Party đầu tiên trên nền tảng Android.

Theo đó, Trong Sự kiện tuyển dụng người sáng tạo trước khi ra mắt, các nhà sản xuất nội dung từ khắp nơi trên thế giới sẽ được cấp quyền truy cập sớm vào Eggy Party để họ thể hiện kỹ năng của mình bằng cách xây dựng những màn chơi khó nhất và đăng tác phẩm của mình lên mạng xã hội. Đồng thời, những người tham gia sự kiện này sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn trong trò chơi.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Eggy Party (3).jpg

Eggy Party được công bố lần đầu vào tháng 1/2021 tại thị trường Trung Quốc và gây bão tại nước nhà. Thừa thắng xông lên, không lâu sau đó bản global cũng được NetEase tung ra với các đợt thử nghiệm Closed Beta diễn ra vào tháng 1/2023 vừa qua. Trò chơi thuộc thể loại hành động, đối kháng mang đến cho bạn một trải nghiệm đối kháng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước.

Eggy Party (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính.

Eggy Party (2).jpg

Hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gậy thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Eggy Party.jpg

Đây là tin vui cho game thủ khu vực Philippines và cũng là một dấu hiệu tốt cho những khu vực còn lại. Dự kiến, trò chơi sẽ sớm được NetEase phát hành trong tương lai.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn