Top quốc gia có lượng game thủ nạp mạnh tay nhất khu vực Châu Á?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Mới đây, Data.ai công bố báo cáo tình trạng nạp tiền trò chơi bị di động năm 2023 trên toàn thế giới.
Mục lục

Được biết, thị trường Châu Á là thị trường dẫn đầu danh sách top những quốc gia có số lượng “nạp tiền” cao nhất trong năm vừa qua. Điều đó có thể cho thấy đây cũng là lý do vì sao các nhà làm game luôn mong muốn đưa sản phẩm của mình chạm được đến “con tim” lẫn “hầu bao” của game thủ khiến họ sẵn sàng “lọt hố tình yêu”

Game mobile

Top game nấu ăn trên di động dành riêng cho hội đam mê ăn uống!

Nếu bạn là tín đồ ăn uống và là fan cứng của thể loại mô phỏng nấu ăn thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game ngay sau đây!

Top quốc gia có lượng game thủ nạp mạnh tay nhất  (2).jpg

Trong đó, Nhật Bản và Hàn Quốc là 2 quốc gia sở hữu những “chiến thần siêu nạp” trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS. Cụ thể, Nhật Bản dẫn đầu về mức chi tiêu của người dùng trên mỗi thiết bị trên cửa hàng ứng dụng iOS là 11,2 USD. Theo sau là Singapore với 8,1 USD, Hàn Quốc khi đạt mức chi là 7,1 USD.

Tuy nhiên, trên cửa hàng CH Play thì Hàn Quốc lại có “chỗ đứng vững chắc hơn khi đạt 10,3 USD trên mỗi thiết bị, Nhật Bản cũng không chịu thua ở sân chơi này nên vẫn đạt con số lý tưởng với 9,8 USD.

Năm 2022, số lượt tải xuống trung bình của các tựa game phát hành trước vượt qua các game mới phát hành, với số lượt tải trung bình là 2,51 triệu so với 2,06 triệu ở Mỹ. Đồng thời, các trò chơi cũ vẫn giữ vững phong độ khi tạo ra mức chi tiêu trung bình là 24,48 USD ở Mỹ.

Top quốc gia có lượng game thủ nạp mạnh tay nhất  (3).jpg

Bên cạnh đó, thể loại trò chơi được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại dành cho độ tuổi từ 18 - 24 là battle royale, chiến lược, mô phỏng. Tuy nhiên, thể loại RPG lại thu hút độ tuổi từ 25 - 34 và thể loại nhập vai lại là sự lựa chọn ưu tiên của nhóm tuổi từ 35 -44.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn