Goddess of Victory: NIKKE, khám phá bản cập nhật mới License to Kill có gì thú vị?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Được biết, bản cập nhật lần này có tên License to Kill, khoác lên một lớp áo mới đậm chất “hot summer” cho trò chơi cùng loạt update với nhân vật mới, tính năng, sự kiện có thưởng,...
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhân vật mới: SSR D

Theo đó, ở bản cập nhật này mang đến một nhân vật SSR mới cùng sự kiện chương đi kèm. Bên cạnh đó, Goddess of Victory: NIKKE cũng sẽ khắc phục một số vấn đề còn tồn tại và chiến dịch đăng nhập trong 7 ngày để nhận Recruit Vouchers nhân vật SSR. Theo chân khám phá chi tiết bản cập nhật này ngay bên dưới nhé!

goddess of Victory NIKKE (15).jpg

Hiện tại, bản cập nhật đã đến tay người chơi và toàn bộ hoạt động đang được diễn ra. Người chơi có thể truy cập vào trang chủ chính thức để tham gia sự kiện và nhận các vật phẩm giá trị. Đồng thời, bạn cũng có thể đổi các vật phẩm này trong cửa hàng sự kiện để nhận nhiều phần thưởng khác nhau như Phiếu chiêu mộ hay đồ dùng phát triển kỹ năng.

Nhân vật mới: SSR D

Attacker Class SSR D sẽ có mặt trong bản cập nhật lần này. Storm Eye (SMG) và Elysion lần lượt là Vũ khí và Nhà sản xuất của nhân vật này.

Trong chương sự kiện License to Kill, D và K sẽ đồng hành cùng với nhân vật chính để điều tra về chủ tịch của Cycle of Life, theo lệnh của các thẩm phán, để tìm ra những bí mật xấu xa mà người đàn ông này che giấu và đưa ra phán quyết có nên xử tử anh ta hay không.

goddess of Victory NIKKE (14).jpg

Tuyển dụng đặc biệt (Special Recruits)

Tiếp nối bản update, hai nhân vật sẽ được giới thiệu là tân binh đặc biệt, SSR Nikke D và Alice. Người chơi có thể chiêu mộ họ từ thanh menu Chiêu mộ đặc biệt ở Sảnh chờ.

SSR D là nhân vật sở hữu kỹ năng miễn nhiễm Choáng cho tất cả đồng đội và nạp lại lượng Burst đáng kể. Theo đó, kỹ năng Burst của cô ấy có thể tăng sát thương gây ra lên các bộ phận của kẻ thù đồng thời, kéo dài thời lượng của Full Burst, gây sát thương nhiều hơn. Do đó, SSR D có thể lượng gây sát thương lớn khi bắt đầu các trận đánh Boss.

goddess of Victory NIKKE (18).jpg

SSR Alice có thể sử dụng hiệu ứng đâm xuyên vô thời hạn và chuyển đổi linh hoạt giữa tấn công và phòng thủ tùy thuộc vào lượng HP của cô ấy. Khi cô ấy sử dụng Kỹ năng Bùng nổ, Tốc độ lao và ATK của cô ấy tăng vọt, cho phép cô ấy tiêu diệt kẻ thù trong thời gian kỷ lục.

goddess of Victory NIKKE (17).jpg

Một số update khác của Goddess of Victory: NIKKE

Để sử dụng cash shop, người dùng iOS phải đăng nhập vào Appstore bằng chính ID Apple mà họ đã sử dụng khi tải xuống trò chơi.

Sự kiện Full Burst Day sẽ được phát trực tiếp vào cuối tuần, trong thời gian đó người chơi sẽ nhận được gấp đôi phần thưởng trong phòng đánh chặn và mô phỏng. Các gói mới hiện đã có sẵn sau ngày 13/04/2023.

goddess of Victory NIKKE (16).jpg

Các cải tiến và sửa lỗi cũng được tinh chỉnh trong bản cập nhật này, người chơi có thể nhận thấy khi trải nghiệm Goddess of Victory: NIKKE.

Link tải game: https://nikke-en.com/

Fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn