Kimetsu no Yaiba Mobile tiến hành mở thử nghiệm giới hạn

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Tựa game chiến thuật thẻ tướng được chuyển thể từ bộ manga cùng tên bắt đầu mở thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc từ ngày 13/04.
Mục lục

Theo đó, Kimetsu no Yaiba Mobile sẽ kế thừa nguyên bản những đặc sắc có trong bản gốc manga. Câu chuyện bắt đầu với Tanjiro, một chú bé lao vào cuộc chiến sinh tồn ở thế giới quỷ dữ hòng tìm ra thuốc giải cho em mình là Nezuko, người đã bị biến thành quỷ dữ.

Game mobile

Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, chiến ngay kẻo lỡ!

Cuối tuần rồi, chơi game thôi! Cùng Mọt thử ngay những tựa game bên dưới để có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

Kimetsu no Yaiba Mobile (4).jpg

Trò chơi sẽ do Hainan Huaerfei Technology Co Ltd phát triển và phát hành hứa hẹn sẽ mang đến một tựa game chỉn chu nhất từ đồ họa lẫn lối chơi. Được biết, các nhân vật trên đều sẽ được đội ngũ thiết kế tạo hình đúng chuẩn nguyên gốc từ khuôn mặt, trang phục tới cả kĩ năng, sức mạnh. Ngoài ra, Kimetsu no Yaiba Mobile cũng sẽ giới thiệu một số cảnh quan có trong nguyên tác được thể hiện dưới dạng sân đấu cho các trận chiến.

Kimetsu no Yaiba Mobile (2).jpg

Về lối chơi, sản phẩm sử dụng thể loại chiến thuật thẻ bài quen thuộc với game thủ, theo đó người chơi sẽ được tự do kết hợp đội hình từ các nhân vật yêu thích của mình sau đó, lên chiến thuật để tiêu diệt yêu quái và chinh phục những thử thách đưa ra.

Ngoài việc phát triển và bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật, người chơi cũng cần quan tâm đến tính tương sinh tương khắc lẫn nhau giữa các hệ để có thể tận dụng tối đa kỹ năng của nhân vật.

Kimetsu no Yaiba Mobile.jpg

Bên cạnh đó các nhà phát triển đã làm rất tốt khi tái hiện lại thế giới của Kimetsu no Yaiba sống động hơn cả nguyên tác vì được làm dưới công nghệ đồ họa 3D. Từ đó, tạo nên những hiệu ứng chiến đấu đẹp mê hồn, chuyển động nhân vật mượt, tạo hình bắt mắt,...Tất cả khiến bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim chứ không đơn thuần là chơi game.

Kimetsu no Yaiba Mobile (3).jpg

Hiện tại trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm kín ở khu vực giới hạn và chưa có ngày phát hành chính thức. sẽ theo dõi cập nhật thông tin mới nhất đến game thủ trong tương lai.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn