Hot! Summoners War: Chronicles thông báo hợp tác cùng One Punch Man

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Sắp tới đây, Summoners War: Chronicles sẽ có màn collab ấn tượng với tựa anime/manga đình đám One Punch Man đi cùng với đó là loạt nhân vật mới cùng nhiều sự kiện thú vị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Summoners War: Chronicles x One Punch Man

Theo đó, sự kiện này sẽ đi kèm với bản cập nhật mới vào 27/04 tới đây! Do đó, đây không chỉ là sự kiện công bố hợp tác mà còn là một trong số những hoạt động chào mừng một bản cập nhật hoàn toàn mới của Comus dành riêng cho các tín đồ của Summoners War: Chronicles.

Summoners War: Chronicles x One Punch Man

Bản cập nhật sẽ có mặt vào ngày 27/4. Sự kiện hợp tác giữa Summoners War: Chronicles và One Punch Man sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 25/05. Được biết, 8 One Punch Man Elites sẽ có mặt trong vũ trụ Chronicles, bao gồm Fire Elites Genos, Atomic Samurai, the Water Elites Garou, Silverfang, the Wind Elites Terrible Tornado, Hellish Blizzard, the Light Elite Mumen Rider, and the Dark Elite King.

Summoners War Chronicles (8).jpg

Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi trước và trong sự kiện để kỷ niệm cho sự hợp tác này. Ngoài ra, không thể thiếu những “bộ cánh” lung linh kết hợp giữa Summoner và One Punch Man, chẳng hạn như Cleaf và Saitama, Kina và Horrible Tornado, hay Orbia và Hellish Blizzard.

Đồng thời, Comus cũng chiêu đãi game thủ thêm hai sự kiện trước đó, người chơi có thể truy cập vào trang chủ chính thức của trò chơi và thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện với các nhân vật One Punch Man để giành được nhiều giải thưởng giá trị như: điện thoại, tai nghe, vật phẩm ingame,...

Summoners War Chronicles (11).jpg

Summoners War: Chronicles là tựa game MMORPG được dựa trên trò chơi Summoners War: Sky Arena đã đạt hơn 180 triệu lượt tải và được đánh giá cao về gameplay thẻ tướng đậm tính chiến thuật của nó.

Summoners War Chronicles (10).jpg

Trò chơi lấy bối cảnh trước cốt truyện của Sky Arena là Lost Centuria. Tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai một Triệu Hồi Sư để bảo vệ vương quốc Rahil. Summoners War: Chronicles mở ra cho người chơi một thế giới quan rực rỡ và rộng lớn để khám phá, với sự tác động của các yếu tố ngoại cảnh thời tiết, giúp làm tăng thêm sự sinh động trong trò chơi.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn