Dumb Ways to Die 4 ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 5/2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:40
Hiện tại trò chơi đã bắt đầu mở đăng ký trước trên CH Play lẫn App Store, đồng thời thông báo ngày phát hành chính thức sẽ là ngày 02/05 tới đây!

Tiếp nối thành công của series game giải đố ngộ nghĩnh trên di động Dumb Ways to Die do PlaySide Studios phát hành, Dumb Ways to Die 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều cái chết “độc lạ” hơn nữa trong ngày 02/05 sắp tới!

Trò chơi mang một phong cách đồ họa được tối giản hóa, các nhân vật có ngoại hình khá ngộ nghĩnh. Đúng như tên gọi của mình, các nhân vật trong game đều bị hấp dẫn bởi những tình huống nguy hiểm và nhiệm vụ của người chơi là phải ngăn chặn họ trước khi quá muộn.

dumb Ways to Die 4.jpg

Nói đơn giản là đừng để họ “chết” một cách ngu ngốc. Để làm được điều đó người chơi cần sử dụng “tứ chi” một cách linh hoạt như sử dụng ngón tay để gõ, vuốt, trượt, kéo, nhấn liên tiếp vào màn hình hay thậm chí là nghiêng cả thiết bị của mình để giúp cho nhân vật của mình “thoát chết” trong gang tấc.

dumb Ways to Die 4 (3).jpg

Ví dụ, người chơi phải xoa vào màn hình để xua đuổi ong vò vẽ, không cho chúng đốt nhân vật của bạn hay phải ẩn nấp để tránh bị gấu đuổi. Hoặc khi nhân vật đang nhảy múa trong một cái hồ đầy cá Piranha với những chiếc răng sắc nhọn, người chơi phải đánh bật bất kỳ con cá nào đang có ý định tấn công.

dumb Ways to Die 4 (2).jpg

Tuy các tình huống trong Dumb Ways to Die 4 có phần ngớ ngẩn nhưng thực tế mà nói đây đều là những điều có thể xảy ra trong thế giới thực. Do đó, người chơi trải nghiệm trò chơi này ngoài việc giải trí nó còn mang đến cho chúng ta một thông điệp và lời nhắc nhở hãy giữ an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

Trang chủ chính thức

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn