Outerplane: Tựa game nhập vai anime isekai hút mắt vừa ấn định ngày ra mắt!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:42
Theo đó, NPH Smilegate vừa thông báo trên trang chủ của mình Outerplane đang hoàn tất những khâu cuối cùng và dự kiến ​​phát hành toàn cầu vào tháng 5/2023.
Mục lục

Outerplane là tựa game nhập vai theo lượt được phát triển bởi Super Creative, “cha đẻ” của những sản phẩm đình đám một thời như Kingdom Under Fire, Soccer Spirits hay Epic Seven. Trò chơi vừa được NPH Smilegate thông báo sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 5 tới đây!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 4/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

Outerplane (4).jpg

Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ nhờ vào một cốt truyện mang màu sắc isekai độc đáo, lối chơi quen thuộc cùng với nền đồ họa 3D mang đậm phong cách anime.

Cốt truyện của Outerplane xoay quanh chủ đề anime isekai đang rất được ưa chuộng hiện nay, nơi những con người bình thường được triệu hồi đến một thế giới giả tưởng hoàn toàn xa lạ, và trở thành một anh hùng giải cứu thế giới hay thậm chí là một đấng toàn năng với dàn harem cực đỉnh.

Outerplane (2).jpg

Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ các chiến binh với những sức mạnh phi thường và đồng hành cùng họ trong các trận chiến nảy lửa. Bên cạnh đó, người chơi còn được khám phá thế giới rộng lớn trong Outerplane bằng cách vượt ải và thu thập thêm những nhân vật khác để chiến đấu cùng mình.

Outerplane.jpg

Ngoài ra, phần đồ họa 3D của Outerplane cũng là điểm hút mắt game thủ khi từng nhân vật trong trò chơi đều được thiết kế và chăm chút một cách kỳ tỉ mỉ. Đồng thời, các hiệu ứng chiêu thức của nhân vật được thể hiện cực kỳ mãn nhãn và hoành tráng, bảo đảm khiến game thủ phải phấn khích mỗi khi tung chiêu.

Outerplane (3).jpg

Hiện tại trò chơi đã trải qua 2 lần CBT vô cùng thành công và bắt đầu bước vào giai đoạn chỉnh sửa cuối cùng trước khi phát hành chính thức vào tháng 5 này nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn