A Tavern For Tea: Làm chủ tiệm trà “tâm linh”, bạn có dám thử?

Thứ sáu - 05/04/2024 05:40
Ở rìa lãnh địa, nơi ranh giới giữa người và quỷ có một quán nhậu nhưng lại không bán rượu, bia mà chỉ bán trà? Kể ra cũng “lạ lắm à nghen”.

A Tavern For Tea là tựa game indie lấy bối cảnh fantasy tới từ nhà phát triển npckc. Được biết, trò chơi này đã từng “gây bão” trên Steam. Gần đây, phiên bản mobile của nó đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng CH Play cho người chơi trải nghiệm.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân chủ quán kiêm nhân viên pha chế của một quán nhậu kỳ lạ chỉ bán các loại trà khác nhau để phục vụ thực khách. Đồng thời, bạn cũng là người lắng nghe tâm sự từ các vị khách rồi từ đó tìm ra sự liên kết mà họ đã bỏ lỡ thông qua các cuộc đối thoại của hai vị khách là nhà thám hiểm và chúa quỷ Horns.

A Tavern For Tea (3).jpg

A Tavern For Tea có tổng cộng 6 loại nguyên liệu khác nhau để sử dụng pha trà, mỗi loại sẽ có tác dụng riêng và vị đặc trưng tùy thuộc vào cách pha chế của người chơi. Trong đó, game thủ sẽ được chọn 3 trong 6 loại để pha và kết thúc của câu chuyện sẽ dựa vào loại trà mà bạn pha cho khách.

Trò chơi sẽ có nhiều kết thúc khác nhau cho người chơi khám phá, thời gian chơi của câu chuyện kéo dài khoảng 1 tiếng.

A Tavern For Tea (2).jpg

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu lớp đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình vẽ tay cổ điển, tạo hình nhân vật vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh. Nổi bật trong đó là phần nhạc đi kèm với những giai điệu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn cho người chơi khi trải nghiệm.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game nhẹ nhàng và đột phá trong dòng game indie ở thời điểm hiện tại, hãy đừng ngại ngần thử sức với A Tavern for Tea ngay hôm nay.

A Tavern For Tea.jpg

A Tavern for Tea có thể coi là một tựa game indie ngắn, nhẹ nhàng và thư giãn ở thời điểm hiện tại, rất đáng để game thủ có thể trải nghiệm thử.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn