Angel Legion: Đã tìm thấy tựa game gacha có thể chơi “bằng một tay”

Thứ sáu - 05/04/2024 05:42
Sở hữu tính năng chiến đấu tự động ngay cả khi offline độc đáo cùng dàn waifu quyến rũ, Angel Legion khiến cho game thủ phải trung thành theo năm tháng.
Mục lục

Angel Legion là một tựa game nhập vai gacha free-to-play đến từ nhà phát hành Xingfei Company. Tuy được ra mắt từ năm 2020 nhưng đến nay trò chơi vẫn giữ được lượng người chơi ổn định nhờ dàn waifu quyến rũ biết “chiều lòng” game thủ cùng nền đồ hoạ 3D tuyệt đẹp.

Game mobile

Wuthering Waves tung trailer Gameplay cực chất cho bản Closed Beta

Vừa mở Closed Beta, Wuthering Waves đã tiết lộ đoạn video gameplay dài “tận 11 phút” với những pha combat mãn nhãn cùng trải nghiệm không thể “mượt mà” hơn.

Angel Legion.jpg

Tham gia vào game, bạn sẽ hoá thân thành một nữ thợ săn không gian “nóng bỏng” mang trong mình hoài bão trở thành một Ace Star Hunter đích thực. Hành trình của bạn bắt đầu khi bạn tình cờ gặp được Miya, cô gái bí ẩn mang trong mình sức mạnh khiến cả thiên hà chiến đấu với nhau để đoạt lấy nó.

Lối chơi của Angel Legion là sự kết hợp giữa chiến đấu theo lượt cà xây dựng căn cứ. Theo đó, người chơi được phép chiêu mộ hàng trăm chiến binh xinh đẹp và xây dựng nên đội hình mạnh mẽ gồm 6 nhân vật, 3 hàng trước và 3 hàng sau.

Angel Legion (4).jpg

Ngoài ra, điểm nổi bậc của trò chơi còn nằm ở tính năng offline cực “khoẻ”. Trong đó, biệt đội “waifu” của bạn sẽ chiến đấu tự động ngay cả khi người chơi vắng mặt. Chỉ cần “rảnh tay” và thư giãn, game thủ sẽ nhận được những vật phẩm giá trị như khi online.

Angel Legion (2).jpg

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể lên cấp, tiến hóa và trang bị cho các thiên thần của mình bộ kỹ năng riêng biệt để tăng sức mạnh tuyệt đối nhất. Không những thế, Angel Legion còn sở hữu những cảnh động “bỏng mắt” khi các thiên thần “cởi bỏ” áo giáp và thực hiện các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Thậm chí, người chơi còn có thể trò chuyện, tặng quà và quan sát “nàng thơ” của mình mỗi ngày.

Angel Legion (3).jpg

Đặc biệt, Angel Legion cũng có tính năng "nặn mặt”, chọn trang phục và phụ kiện cho dàn thiên thần của mình.

Nhìn chung Angel Legion là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ đam mê sưu tầm waifu từ đồ hoạ, gameplay, hệ thống tính năng, đặc biệt là tính năng “chăm sóc”, “tâm sự” cùng các thiên thần.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn