“Người mẹ bá đạo” chơi Girl’s Frontline giúp con trai để con trai tập trung học

Thứ sáu - 05/04/2024 05:42
Mới đây, tờ báo Yangste Evening Post có trụ sở tại Nam Kinh, Trung Quốc đã đưa tin về việc một người mẹ đã giúp con trai mình chơi Girl's Frontline trong lúc cậu bé học bài.

Câu chuyện nghe có vẻ như đùa nhưng nó lại là câu chuyện có thật đến từ một gia đình tại Nam Kinh, Trung Quốc. Được biết, người mẹ cho rằng game là nguyên nhân khiến con trai mình xao nhãng việc học. Hiện tại, con trai của cô học năm ba tại một trường trung học cơ sở, có sở thích chơi Girl's Frontline khi rảnh rỗi. Dạo gần đây, không may là điểm số của cậu bé ngày càng tụt dốc.

Girl-Frontline-3132023-1.jpg

Tuy nhiên, điểm thú vị của câu chuyện này nằm chỗ thay vì cấm con không đụng đến game, người mẹ đã có một cách giải quyết thông minh hơn là chất vấn con mình bằng một thỏa thuận hết sức “độc lạ”. Theo đó, cậu bé phải tập trung hết sức vào việc học và cô ấy sẽ tiếp quản tài khoản Girl's Frontline của cậu để bảo đảm cậu không bị "thọt" lại khi không truy cập trong thời gian dài.

Girl-Frontline-3132023-2.jpg

Kể từ đó, thỏa thuận bắt đầu. Cô ấy cho biết, sau khi nghiên cứu và chơi Girl's Frontline, cô nhận ra trò chơi phức tạp hơn những gì cô tưởng tượng. Tuy nhiên, sau khi được con trai hướng dẫn và truyền “nội công” cô đã nhanh chóng bắt nhịp được với trò chơi. Kết quả là mùa thi kết thúc, cậu bé đã cải thiện được điểm số và người mẹ cũng đã hoàn thành “hợp đồng” khi giúp tài khoản của con trai mình liên tục tăng cấp và hoàn tất các event.

Girl-Frontline-3132023-3.jpg

Sự việc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Họ cho rằng bà mẹ này thật “bá đạo trên từng hạt gạo”. Bên cạnh đó, người mẹ cũng chia sẻ thêm, hãy nhìn nhận sự việc theo cách đơn giản và thực tế nhất đồng thời đặt mình ở trường hợp của đối phương để thông cảm và thấu hiểu nhau hơn.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn