Top game mobile thư giãn được yêu thích trên App Store tháng 4/2023

Thứ sáu - 05/04/2024 05:40
Điểm qua những tựa game cực kỳ thư giãn dành riêng cho hội người muốn “tạm gác hết những âu lo” do tuyển chọn!
Mục lục

Phụ Lục


  • Postknight 2
  • Forest Island
  • Play Together VNG
  • A Story Of A Company
  • Resortopia

Khi những áp lực từ công việc hằng ngày khiến cuộc sống trở nên thật ngột ngạt, đây là lúc bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi và lựa chọn một hoạt động mang tính giải trí để thư giãn đầu óc. Tại sao không thử ngay những tựa game mobile relaxing dưới đây để có những phút giây giải tỏa hiệu quả nào!

Game mobile

Tổng hợp code Kiếm Thế Origin mới nhất tháng 4/2023

Nhận ngay full bộ code Kiếm Thế Origin mới nhất update cho toàn bộ game thủ với nhiều vật phẩm giá trị!


Postknight 2

Ngày phát hành chính thức: 2017

Postknight 2 thuộc thể loại RPG được phát triển và phát hành bởi Kurechii. Trò chơi mở đầu trò chơi bằng việc đưa người chơi đến với vương quốc Kurestal. Game là minh chứng điển hình cho câu nói "Bạn thích làm hiệp sĩ nhưng bố mẹ bắt làm Shipper".

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một thực tập sinh Postknight ở Maille, game thủ sẽ được dẫn dắt bởi người hướng dẫn Tedric. Trải qua hàng loạt các chướng ngại vật để hoàn thành bài kiểm tra và trở thành một Postknight "full time". Gặp gỡ và kết bạn với những cư dân khác trong thị trấn, đồng hành cùng game thủ là rất nhiều những chuyến phiêu lưu thú vị khác nhau.

Link tải game: Android, iOS

Forest Island

Ngày phát hành chính thức: 2021

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game để thư giãn cho đôi mắt và trí não của mình, Forest Insland là một trong những lựa chọn sáng suốt. Trò chơi do Nanali Studios phát hành, sở hữu lối chơi thư giãn nhàn rỗi, mang đến cho người chơi những khoảng thời gian cực kỳ chill.

Đến với Forest Island, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ khôi phục lại một hòn đảo khô cằn đã mất đi sự sống từ lâu. Tại đây, bạn sẽ tạo ra nhiều môi trường sống khác nhau cho các loại động vật lẫn thực vật. Đặc biệt, game thủ chỉ cần chạm để loại bỏ tàn tích và phục hồi từng môi trường sống về trạng thái ban đầu!

Link tải game: Android, iOS

Play Together VNG

Ngày phát hành chính thức: 2020

Play Together là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở được phát hành tại thì trường Việt Nam bởi VNGGames. Điểm sáng của trò chơi nằm ở chỗ tính tương tác và kết nối người chơi với nhau. Bạn có thể cùng những người bạn khác quẫy nhiệt tình ở các khu vui chơi, làm những “trò con bò” cùng đám bạn thân hay khoe chiến tích câu cá mà mình đạt được.

Play Together cho phép game thủ có thể thỏa sức khám phá và sáng tạo, từ việc tự chọn ngoại hình, kiểu tóc hay quần áo khi vào game. Thậm chí, tự nâng cấp, trang trí căn nhà của mình bằng nhiều nội thất, xây một bể cá lớn để trưng các con cá do mình câu được. Tuy nhiên để làm được những điều đó người chơi phải đi học, đi làm hay câu cá để trang trải sinh hoạt cho mình.

Link tải game: Android, iOS

A Story Of A Company

Ngày phát hành chính thức: 2022

A Story of a Company (tên tiếng Việt là Ký sự công sở) là tựa game visual novel của nhà phát hành Buff Studio, nhà phát hành với dấu ấn của những gameplay “messenger đáng yêu". Đây là tựa game đánh dấu sự trở lại của nhà Buff sau The Ancestral Legacy (tên tiếng Việt là Di sản hắc ám).

A Story a Company có cốt truyện ký sự cảm động bối cảnh văn phòng thông qua các đoạn tin nhắn. Bạn sẽ phải đóng vai một chàng trai trẻ tên là Howl, nhân viên văn phòng trong một công ty dược liệu. Đây là một thành viên của phòng Kinh doanh số 3 với những đồng nghiệp là những Thú nhân đáng yêu. Một ngày đẹp trời, bạn nhận được tin phòng của ban bị giải thể. Liệu rằng bạn và những đồng nghiệp sẽ làm gì khi nguy cơ thất nghiệp của chính bản thân mình đang sắp tới.

Link tải game: Android, iOS

Resortopia

Ngày phát hành chính thức: 2022

Resortopia thuộc dòng game nhập vai mô phỏng quản lí khu nghỉ dưỡng thú cưng, game được phát triển và sản xuất bởi NPH DH-Pulisher. Nếu bạn đang hứng thú với tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thì nên thử qua Resortopia một lần nhé! Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ đấy.

Top game mobile relaxing (2).jpg

Tham gia game, người chơi sẽ có nhiệm vụ quản lí khu resort thú cưng của mình, decor và bày trí các loại hình dịch vụ sao cho hợp lí để thu hút càng nhiều du khách càng tốt. Khi bắt đầu trò chơi, game thủ sẽ được đưa đến một khu resort vô cùng hoang sơ và chưa có gì. Lúc này, bạn sẽ cần phải cải tạo lại khu resort này bằng cách dùng tài sản để nâng cấp từng khu vực.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn