Monolopy Go: Trải nghiệm cảm giác mới lạ khi chơi cờ tỷ phú ngay trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 05:36
Monolopy Go là tựa game giải trí đầy vui nhộn hứa hẹn sẽ giúp game thủ tìm lại ký ức tuổi thơ với trò chơi cờ tỷ phú kinh điển một thời.
Mục lục

Trò chơi do Scopely thiết kế dành riêng cho di động, lấy cảm hứng dựa trên boardgame Monolopy (Cờ Tỷ Phú) đình đám. Tham gia vào game, người chơi sẽ dấn thân vào một hành trình vui nhộn, đầy ắp bất ngờ trong thế giới do chính bạn làm chủ. Hiện tại trò chơi đã có mặt trên cửa hàng CH Play và Appstore toàn cầu.

Game mobile

Top quốc gia có lượng game thủ nạp mạnh tay nhất khu vực Châu Á?

Mới đây, Data.ai công bố báo cáo tình trạng nạp tiền trò chơi bị di động năm 2023 trên toàn thế giới.

Monolopy Go giữ nguyên lối chơi cổ điển của trò chơi gốc đồng thời bổ sung khá nhiều tính năng đặc sắc. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ sở hữu một thế giới thu nhỏ, mỗi khu phố có đặc trưng riêng.

Monolopy Go (3).jpg

Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu thảy xúc xắc để di chuyển trên bàn cờ, dựa vào các ô bạn đến mà bạn sẽ nhận được tiền, danh vọng, công trình mới,…tương tự như khi chơi trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được tương tác, cổ vũ, thán phục từ những cư dân thân thiện mỗi khi đạt được thành tựu mới, đem lại trải nghiệm mới lạ khi chơi.

Monolopy Go.jpg

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu bộ sưu tập với vô số các vật phẩm, tài nguyên và công trình để người chơi thoải mái thu thập, đầu tư và xây dựng trong tương lai.

Không những thế, Monolopy Go còn cung cấp chế độ chơi mà ở đó những người chơi có thể tham gia cạnh tranh cùng nhau. Thành lập nhóm riêng và cùng giúp đỡ lẫn nhau để sớm hoàn thành mục tiêu. Còn với đối thủ cạnh tranh, hãy tìm cơ hội để đánh cắp hay thu mua lại tài sản có giá trị của họ, bỏ túi một khoản tiền kếch xù và leo lên cấp độ cao hơn trong cộng đồng.

Monolopy Go (2).jpg

Nhìn chung, sản phẩm mang lối chơi cực kỳ hài hước và đậm tính “cay cú”. Hãy trổ tài lên kế hoạch kinh doanh, đầu tư xây dựng của mình để chinh phục thế giới trong Monolopy Go nhé!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn