Xuyên không về thời Trung Cổ thay đổi vận mệnh tiên giới trong Opulence Fantasy

Thứ tư - 03/04/2024 23:22
Tựa game mô phỏng kinh doanh Opulence Fantasy chủ đề phục hồi kinh tế chốn tiên giới với lớp đồ họa cổ trang đẹp mê lòng người!
Mục lục

Hiện tại, Opulence Fantasy đã có mặt trên nền tảng Android cho game thủ khu vực Đông Nam Á trải nghiệm thông qua hệ thống cửa hàng trò chơi CH Play. Được biết, phiên bản cho iOS sẽ được cập nhật ngay sau khi trò chơi hoạt động ổn định trên Android.

Game mobile

Điều hành bệnh viện thú cưng và chăm sóc chữa trị cho những tâm hồn đáng yêu trong My Peterinary

My Peterinary đưa game thủ hóa thân thành chủ một bệnh viện lớn dành riêng cho thú cưng, nơi con người và thú cưng hòa làm một.

Opulence Fantasy  (5).jpg

Được biết, sản phẩm là là sự pha trộn giữa hệ thống cổ xưa kết hợp môi trường thành phố nhộn nhịp với các hoạt động kinh doanh sầm uất. Bối cảnh của game bắt đầu trong thời đại đang suy tàn của chốn tiên giới, với vai trò là một người “xuyên không” bất đắc dĩ, bạn sẽ là người thay đổi vận mệnh của nơi đây cũng như của chính bạn.

Opulence Fantasy  (4).jpg

Có thể nói, điểm ấn tượng nhất của Opulence Fantasy chính là nền đồ họa 2D vẽ tay tuyệt đẹp đậm chất Trung Hoa cổ đại khiến người chơi không thể rời mắt. Từ hoạt cảnh cho đến hệ thống nhân vật đều được đội ngũ thiết kế chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất kết hợp cùng giai điệu bắt tai và hiệu ứng lung linh tạo nên một thế giới tiên cảnh diễm lệ.

Opulence Fantasy  (3).jpg

Đặc biệt, vì chứa đựng yếu tố huyền huyễn nên tựa game sẽ cho game thủ được gặp gỡ và trò chuyện cùng các vị thần. Đồng thời, người chơi còn có thể kết bạn tâm giao, xây dựng mối quan hệ gắn bó với các nàng thơ, soái ca ngôn tình để tiến tới hôn nhân hạnh phúc cho mình bên cạnh việc kinh doanh phát triển cho thành phố.

Lối chơi của Opulence Fantasy cũng là một điểm thu hút người chơi khi kết hợp giữa quản lý kinh doanh, trồng trọt và kể chuyện phi tuyến tính. Trong đó, game thủ có thể mở cửa hàng kinh doanh, tham gia trồng trọt để nuôi dưỡng hay huấn luyện các sinh vật thần thoại, đào tạo các đệ tử để họ thu thập các bảo vật hoặc truyền kỳ khắp thế gian.

Opulence Fantasy  (2).jpg

Mọi hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được diễn ra trong Dunguang, một trung tâm mua sắm hiện đại tọa lạc trong tiên giới với ánh đèn sáng rực. Tại đây, người chơi có thể kinh doanh bằng cách mở thêm cửa hàng, bổ nhiệm các tiểu tiên để quản lý và nâng cấp nội thất.

Opulence Fantasy .jpg

Bằng cách áp dụng chiến lược kinh doanh hiện đại từ kiến thức thời 2023 của mình, người chơi sẽ bắt đầu lột xác nền kinh tế nơi đây, tăng doanh thu chóng mặt để thành phố ngày càng phát triển và phồn vinh. Trong đó, bạn có thể quản lý các nhà hàng, quán nướng và quán trọ trong trang trại ở cõi bất tử, bắt đầu từ một công việc kinh doanh nhỏ và dần dần mở rộng, cuối cùng là xây dựng lại tiên giới.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn