Gwen's Getaway, tựa game casual giải đố mới toanh đến từ nhà Ubisoft

Thứ tư - 03/04/2024 23:22
Rời thành phố, chuyển đến ngoại ô nơi có cây cỏ thiên nhiên thư giãn và trang trí tổ ấm cho riêng mình trong Gwen's Getaway.
Mục lục

Gwen's Getaway là một tựa game giải đố thông thường được phát triển bởi ông lớn Ubisoft. Hiện tại, trò chơi đã được phát hành thử nghiệm ở một số khu vực được chọn gồm: Ấn Độ, Phần Lan và Philippines trên hệ thống cửa hàng trò chơi CH Play và App Store.

Game mobile

Siêu phẩm LaTale Online đặt chân lên mobile với phiên bản global có tên LaTale M

Hiện tại, LaTale M đã mở đăng ký trước trên mobile thông qua hệ thống cửa hàng trò chơi CH Play và App Store toàn cầu bao gồm cả Việt Nam.

Gwen's Getaway (2).jpg

Đến với, Gwen's Getaway người chơi sẽ gác lại âu lo “cơm áo gạo tiền” nơi thành phố ngột ngạt, tìm đến một nơi không ồn ào khói xe, không áp lực công việc, nơi mà chỉ có cỏ cây xanh mát, không khí trong lành với những chiếc cabin bỏ hoang cho người chơi tận dụng và biến chúng thành tổ ấm để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Theo đó, game thủ sẽ giải các câu đố để được mở khóa những vật phẩm, đồ dùng để bạn nâng cấp và trang trí cabin của mình theo phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, Gwen's Getaway đem đến cốt truyện độc đáo đi kèm với các câu đố đa dạng cho người chơi tha hồ khám phá. Các địa điểm và cabin mới sẽ được mở khóa khi người chơi hoàn thành tốt cốt truyện.

Gwen's Getaway (3).jpg

Ngoài ra, dưới bàn tay của Ubisoft trò chơi được khoác lên mình nền đồ họa 3D tươi sáng, mang đến cảm giác thư thái, yên bình. Đi kèm với đó là phần nhạc nền du dương cùng hệ thống đồ vật trang trí bắt mắt và đa dạng cho người chơi tự do lựa chọn và thay đổi phù hợp với sở thích.

Đặc biệt, Gwen's Getaway có rất nhiều cabin và kiểu dáng độc đáo để người chơi mở khóa và sở hữu, mỗi cabin đều có yêu cầu riêng trong trò chơi, một số theo câu chuyện cụ thể và một số khác dựa trên cấp độ nhân vật. Giải câu đố là một bước tiến trong trò chơi khi người chơi có thể khám phá các chương mới trong câu chuyện đầy bí ẩn và kịch tính nhẹ nhàng của Gwen.

Gwen's Getaway.jpg

Nhìn chung, đây là một tựa game thư giãn nhẹ nhàng dành cho những game thủ muốn thoát khỏi cuộc sống bận rộn, áp lực hàng ngày và muốn tận hưởng khoảng thời gian yên bình ít ỏi.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn