Devil May Cry: Peak of Combat thông báo mở đợt Closed Beta thứ 2

Thứ sáu - 05/04/2024 05:35
Gần một tháng sau đợt CBT đầu tiên, Capcom tiếp tục tiến hành thông báo mở CBT đợt 2 vào tháng 5/2023 tới đây!

Theo đó, đợt CBT giới hạn sẽ kết thúc vào 20/04 này. Đến với đợt CBT thứ 2, người chơi sẽ được đăng ký tham gia thử nghiệm thông qua trang web chính thức của Devil May Cry: Peak of Combat trong khuôn khổ giới hạn số lượng người trải nghiệm.

Do đó, người chơi cần đăng ký sớm và chính xác thông tin và thêm vào đó một chút “cầu nguyện” để trở thành người may mắn được chọn tại đợt tuyển chọn ngẫu nhiên này.

Devil May Cry Peak of Combat (10).jpg

Được biết, trong quá trình thử nghiệm trước đó, NebulaJoy và Capcom đã công bố các thử nghiệm beta kín chỉ dành cho những người chơi hạn chế. Vì vậy, số lượng người chơi cũng được giới hạn bằng một con số cụ thể và nếu vượt quá số lượng đăng ký trước đó thì sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Tương tự, lần này cũng vậy, họ sẽ sử dụng cách cũ mở đăng ký tự do và tuyển chọn ngẫu nhiên đến khi đạt số lượng yêu cầu cho đợt CBT này.

Devil May Cry Peak of Combat (8).jpg

Sau hơn hai năm chỉ phát hành tại thị trường Trung Quốc thì mới đây phiên bản quốc tế của Devil May Cry: Peak of Combat đã chính thức mở đăng ký trước trên android lẫn iOS.

Devil May Cry Peak of Combat (9).jpg

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu chiêu đãi game thủ bằng các đoạn video gameplay lẫn các đợt CBT chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức trong tương lai gần. Cùng Mọt hóng hớt và theo dõi những thông tin mới nhất về siêu phẩm này ở những bài viết sau nhé!

Link đăng ký CBT

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn