WorldWarD: Nhập vai binh lính trong bối cảnh chiến tranh thế giới

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
WorldWarD đưa người chơi vào bối cảnh chiến tranh thế giới khốc liệt dưới đồ họa 2D vẽ tay cực kì độc đáo.
Mục lục

Phụ Lục

  • WorldWarD sở hữu lối chơi chiến thuật hấp dẫn
  • Hệ thống tiền thưởng hấp dẫn
  • Tổng kết WorldWarD

WorldWarD là tựa game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành IDEASAM. Tựa game đưa người chơi vào bối cảnh chiến tranh thế giới hỗn loạn, nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội quân ngăn chặn các cuộc chiến tranh tàn khốc ấy xảy ra.

WorldWarD: Nhập vai binh lính trong bối cảnh chiến tranh thế giới

Tựa game sở hữu đồ họa 2D với tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo bởi những nét vẽ tay của nhà sản xuất. WorldWarD còn sở hữu hệ thống nhạc nền kịch tính, hồi hộp khiến người chơi không thể nào rời sự tập trung đối với game.

WorldWarD sở hữu lối chơi chiến thuật hấp dẫn

Bước vào WorldWarD, game thủ sẽ được đưa vào bối cánh tại một hành tinh xa lạ, nơi đang có các cuộc chiến tranh tàn khốc tương tự bối cảnh lịch sử thế chiến thứ II trên thế giới.

Nhiệm vụ của người chơi lúc này là sẽ chỉ huy một vương quốc của riêng mình, xây dựng quân đội, chiến lược để thực hiện cuộc phản công nhằm dập tắt các cuộc chiến tranh xâm lược của Tổng thống Đế chế thứ 4.

WorldWarD: Nhập vai binh lính trong bối cảnh chiến tranh thế giới

Ở mỗi cửa ải, các game thủ sẽ có nhiệm vụ tấn công, đột kích và phá tan căn cứ của kẻ địch bằng đội hình của mình. Đội hình của các game thủ được tạo nên bởi các quân lính và hệ thống nhân vật đa dạng. Người chơi có thể tương tác với các nhân vật bằng cách di chuyển, dừng lại để sắp xếp tấn thủ phù hợp.

Sau khi hoàn thành các màn chơi, người chơi sẽ nhận được một sao để hoàn thành các mục hoạt động. Khi đã đủ 16 sao, bạn sẽ có thể mở chương tiếp theo để tiếp tục hành trình chiến đấu.

Hệ thống tiền thưởng hấp dẫn

Sau khi hoàn thành các màn chơi, nhiệm vụ, người chơi sẽ được nhận hệ thống phần thưởng bao gồm tiền vàng, exp và nguyên liệu.

Tiền vàng được sử dụng để mua thức ăn cho các nhân vật, nâng cấp chỉ số tấn công, phòng thủ của các nhân vật và mở khóa các nhân vật binh lính cao cấp mới. Có hơn 30 binh lính khác nhau để bạn có thể tự do khám phá, chiêu mộ về đội quân của mình.

WorldWarD: Nhập vai binh lính trong bối cảnh chiến tranh thế giới

Vàng còn có thể dùng để nâng cấp kỹ năng cho nhân vật chỉ huy mà bạn đang điều khiển. Kỹ năng và hệ thống mục chiến thuật của nhân vật chỉ huy rất đa dạng, bạn có thể nâng cấp bằng tiền vàng, nguyên liệu phù hợp để có thể phát huy sức mạnh, hệ thống chiến thuật cho tổ đội của mình.

Tổng kết WorldWarD

Sau khi trải nghiệm WorldWarD, Mọt Game Mobile có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Đồ họa 2D cùng tạo hình nhân vật vẽ tay độc đáo.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng.
  • Lối chơi chiến thuật hấp dẫn.
  • Hệ thống âm thanh, nhạc nền kịch tính.
  • Tái hiện bối cảnh lịch sử thế chiến thứ 2.

Hiện game đã có mặt trên hệ điều hành Android. Hãy cùng tải ngay WorldWarD để xây dựng đội hình, ngăn chặn các cuộc xâm lược của tên tổng thống đế chế độc tài nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn