Embers: Last Duel: tân binh mới của dòng game MMORPG

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Những ngày gần đây, thị trường game phiêu lưu quốc tế vừa được chào đón thêm một cái tên nữa sẽ gia nhập. Với những thứ nó mang lại thì liệu cái mác game tầm trung có còn đúng với dòng game MMORPG này. Cùng Mọt tìm hiểu tựa game Embers: Last Duel qua bài viết dưới đây
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin sơ lược về Embers: Last Duel
  • Gameplay của Embers: Last Duel
  • Đồ họa của Embers: Last Duel

Trên 2 chợ ứng dụng lớn của Google và Apple vừa cập nhật thêm tựa game MMORPG mới: Embers: Last Duel. Đây sẽ lại tiếp tục quấy đảo thị trường với những gì trò chơi này mang lại cho game thủ. Cùng Mọt game tìm hiểu nhé.

Siêu phẩm MMORPG mới trình làn quốc tế
Siêu phẩm MMORPG mới trình làn quốc tế

Thông tin sơ lược về Embers: Last Duel

Embers: Last Duel là tựa game hành động nhập vai kết hợp phiêu lưu thế giới mở, được Winwaygame trực tiếp phát triển và phát hành. Trò chơi này cũng không yêu cầu quá cao về cấu hình thiết bị, phù hợp với đa số các máy tầm trung hiện tại. Nhưng nếu so với những gì tựa game này mang lại thì đây lại là sự đánh đổi quá hợp lý. Nguyên nhân là gì?

Game không quá nặng so với những gì nó mang lại
Game không quá nặng so với những gì nó mang lại

Gameplay của Embers: Last Duel

Khác với các sản phẩm đi trước, Embers: Last Duel lại lựa chọn lối đi táo bạo hơn khi hoàn toàn loại bỏ cốt truyện của game, làm cho trải nghiệm khám phá thế giới của người chơi được trọn vẹn nhất. Trò chơi sẽ cho các gamer vào một thế giới ma pháp huyền bí và mặc sức cho game thủ tự do phiêu lưu. Trò chơi này còn ghi điểm game thủ khi có một hệ thống nghề nghiệp đa dạng như pháo, cung, sát thủ, tiên phong, thuật sư,.... mang đến sự đa dạng nghề nghiệp cho người chơi. Chưa kể các con Boss trong game cũng rất đa dạng bên cạnh chế độ PvP gay cấn mang đến cho người chơi sự thoải mái để phô diễn kỹ năng.

Gameplay nhập vai ấn tượng tự tin phô diễn kỹ năng
Gameplay nhập vai ấn tượng tự tin phô diễn kỹ năng

Đồ họa của Embers: Last Duel

So với mức cấu hình yêu cầu, Embers: Last Duel lại có chất lượng đồ họa đẹp mê ly. Nếu so sánh với các game nặng đô hơn về mặt đồ họa thì không nói, nhưng so với các game tầm trung thì sản phẩm này có chất lượng hơn hẳn. Từng lá cây ngọn cỏ, màu trời, khung cảnh chính,... đều được làm vô cùng chỉnh chu và kỳ công. Các người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp với những gì game mang lại cho đôi mắt game thủ.

Đồ họa đẹp mê ly, nhỉnh hơn các game tầm trung khác
Đồ họa đẹp mê ly, nhỉnh hơn các game tầm trung khác

Vậy các bạn có ý kiến thế nào? Có thấy tựa game này tiềm năng không? Bình luận phía dưới cho Mọt biết với.

Tham gia thêm các kênh thông tin khác của

Fanpage Review Mobile Games

Gruop Ở đây có Game Mobile

Youtube Mobile

TikTok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn