Outerplane: Tựa game nhập vai 3D đình đám vừa được công bố

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
Lại một siêu phẩm nhập vai nữa chuẩn bị ra mắt - Outerplane với cốt truyện Isekai ly kỳ không thua kém bất kì tựa game nào.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện mô phỏng Anime Isekai
  • Gameplay quen thuộc nhưng vẫn không gây nhàm chán
  • Đồ họa 3D siêu đỉnh

Ngày 8/9 vừa qua, nhà xuất bản Smilegate Megaport đã có tiết lộ thông tin về một tựa game nhập vai đang trong quá trình phát triển mang tên Outerplane. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến cho cộng đồng game thủ phải dậy sóng bởi những hình ảnh được xem trước, những thông tin liên quan và tất cả những yếu tố khác. Cùng khám phá những điểm thú vị của siêu phẩm này nhé!

Outerplane: Tựa game nhập vai 3D đình đám vừa được công bố

Cốt truyện mô phỏng Anime Isekai

Đầu tiên, Outerplane sở hữu cho mình một cốt truyện mô phỏng những bộ Anime Isekai, một chủ đề không mấy xa lạ nhưng độ cuốn hút thì khỏi bàn đối với cộng đồng game thủ. Người chơi trong vai nhân vật chính sẽ được triệu hồi tới một thế giới hoàn toàn mới mẻ, lạ lẫm, nơi mà định mệnh đang chờ sẵn, biến họ trở thành những anh hùng vĩ đại hoặc với một vai trò đặc biệt nào đó.

Không chỉ Isekai từ thế giới bên ngoài mà tựa game này còn có cả câu truyện Isekai từ tương lai hay quá khứ của chính thế giới game đó. Đây cũng là điểm nổi bật khi tất cả những khả năng đều được khai thác một cách vô cùng triệt để. Điều này cho thấy tựa game này được đầu tư khủng về chất xám như thế nào.

Gameplay quen thuộc nhưng vẫn không gây nhàm chán

Outerplane vẫn được áp dụng gameplay đánh theo lượt, còn gọi là turnbase quen thuộc. Thế nhưng thay vì sự nhàm chán thông thường, NPH đã thêm vào rất nhiều tính năng đặc biệt. Đầu tiên là cơ chế liên kích khi nhân vật hất văng đối thủ lên không và sử dụng chuỗi chiêu thức một cách thành thục để giữ chúng ở đúng 1 độ cao nhưng không thể phản kháng.

Outerplane: Tựa game nhập vai 3D đình đám vừa được công bố

Chuỗi kỹ năng là tính năng đáng được quan tâm nhất trong Outerplane. Chúng đòi hỏi người chơi phải có sự hiểu biết rõ ràng về các nhân vật và khả năng tư duy, thao tác trong chiến đấu tốt để phát huy được sức mạnh tối đa. Khi kết hợp chuỗi kỹ năng với tổ hợp trên không, người chơi có thể tạo ra phong cách và lối đánh vô cùng đẹp mắt, hoa mỹ.

Đồ họa 3D siêu đỉnh

Không chỉ có cốt truyện đầy lôi cuốn và gameplay với nhiều điểm đột phá, Outerplane còn chứng minh được rằng mình không hề sở hữu bất kì điểm yếu nào. Với công nghệ Unity chế độ 3D đầy đủ, người chơi sẽ luôn có được những trải nghiệm chân thực và đáng nhớ nhất. Ngoài ra, điểm nhấn cũng nằm ở cách thiết kế và hoàn thiện nhân vật vô cùng chỉn chu, cùng sự chau chuốt về mặt hình ảnh với hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, hoa mỹ.

Outerplane: Tựa game nhập vai 3D đình đám vừa được công bố

Với hệ thống nhân vật đa dạng, Outerplane hứa hẹn làm siêu lòng bất kì anh em nào có sở thích sưu tầm waifu, ghét sự căng thẳng của những game FPS thao tác tới cháy máy. Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin chính thức về ngày ra mắt siêu phẩm này.

Để theo dõi, anh em có thể follow những kênh thông tin của bao gồm:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn