Top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android

Thứ sáu - 05/04/2024 12:40
Hãy trải nghiệm top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android để chinh phục những khối động cơ lớn và hầm hố.
Mục lục

Phụ Lục

  • Truck Simulator Ultimate
  • Crossout Mobile
  • Truckers of Europe 3
  • Nextgen: Truck Simulator

Bạn là người đam mê những chiếc vận tải khủng, thích trải nghiệm nghe và di chuyển bộ máy động cơ lớn. Hay muốn cơ hội trở thành một tài xế xe tải thực thụ, du lịch với những mẫu xe hiện đại, vận chuyển hàng hóa trên những cung đường ấn tượng. Sau đây hãy điểm qua top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android.

Truck Simulator Ultimate

Cái tên đầu tiên nằm trong top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android không thể không kể đến Truck Simulator Ultimate. Đây là game mô phỏng lái xe tải miễn phí, sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và chân thực.

Top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android

Tham gia game, bạn quản lý công ty vận tải chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại hơn 100 thành phố. Thuê nhân viên, điều hành công việc kinh doanh, tùy chỉnh và nâng cấp xe tải, mở khóa hơn 32 mẫu xe tải khác nhau, tham gia các cuộc đua, rất nhiều nhiệm vụ và hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong game.

Ban đầu bạn sẽ được chọn một chiếc xe tải mình yêu thích nhất. Thay đổi ngoại hình của nó thật phù hợp theo đúng sở thích của mình. Sau đó bạn có thể vào trong và chiêm ngưỡng đầy đủ tất cả những gì một chiếc xe tải có. Có thể linh hoạt thay đổi các góc nhìn của camera theo nhiều kiểu mình muốn.

Crossout Mobile

Game lấy bối cảnh hậu tận thế, bạn sẽ lựa chọn một chiếc xe hơi đã được độ chế thành một xe đua trang bị nhiều vũ khí tối tân, tham gia các cuộc đua (tối đa 12 thành viên chia đều thành 2 phe) để giành chiến tháng và chiến đấu với địch.

Top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android

Nhiệm vụ chính của người chơi trong mỗi trận đấu là tiêu diệt toàn bộ kẻ thù. Nếu muốn nhận thêm nhiều vật phẩm hay kinh nghiệm để độ và nâng cấp xe của mình thì người chơi có thể nhận các nhiệm vụ phụ và hoàn thành chúng. Bạn sẽ thu thập lấy các phụ kiện là những món đồ giúp cho chiến xe của bạn trở nên hầm hố hơn như bánh xe (giảm sốc và đi được trên địa hình gồ ghề hơn), động cơ (giúp xe chạy nhanh hơn) và vô vàn chi tiết khác.

Crossout Mobile

The Road Driver là cái tên tiếp theo trong top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android. Đây là game dành cho những ai yêu thích nghề lái xe cũng như việc vận chuyển, bạn sẽ được trải nghiệm lái xe tải hoặc xe bus trên những con đường Châu Âu có cảm giác vô cung thực tế và thiết thực. Ban đầu bạn sẽ là một nhân viên của công ty vận tải, tiến bộ qua từng màn chơi khi hoàn thành nhiệm vụ và có được một chiếc xe chở hàng của riêng mình, phát triển sự nghiệp kinh doanh vận tải.

Top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android

Game còn mang đến hệ thống hợp đồng độc đáo, cho phép chuyển hàng hóa hoặc hành khách đến các công ty, trạm xe buýt với xe kéo, xe buýt riêng, khả năng truy cập vào bản đồ bất cứ lúc nào, quản lý các tuyến đường và tải của bạn để tối đa hóa thu nhập của bạn.

Truckers of Europe 3

Truckers of Europe 3 là một tựa game mô phỏng lái xe tải mang đến cho người chơi những phút giây giải trí tuyệt vời trên thiết bị di động của mình. Sở hữu lối chơi quan thuộc đi kèm với đồ họa và âm thanh chân thực, thu hút. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi trải nghiệm lần đầu tiên.

Top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android

Lối chơi của game không chỉ đơn giản là lái xe để hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà nó giống với một chuyến phiêu lưu khám phá. Người chơi có thể tham gia những chuyến đi xung quanh để khám phá thêm nhiều điều mới lạ. Bạn sẽ được trải nghiệm các cung đường với khung cảnh tuyệt đẹp ở Châu Âu. Bạn sẽ được lái xe đi qua rất nhiều quốc gia khác nhau với bối cảnh và các kiến trúc cực kỳ đẹp mắt.

Nextgen: Truck Simulator

Nextgen: Truck Simulator là trò chơi di động dành cho những tay lái có kinh nghiệm, những người không sợ hãi trước những thử thách khó khăn! Các nhiệm vụ hấp dẫn và ly kỳ, các cấp độ khó nhất và khó nhất, các địa điểm khác nhau.

Top những game giả lập lái xe tải hot nhất trên Android

Đến với Nextgen: Truck Simulator, bạn được thỏa sức khám phá và lái nhiều loại xe khác nhau. Game mang đến một hệ thống xe cực kỳ đa dạng. Qua mỗi nhiệm vụ, bạn được lựa chọn và chinh phục một loại xe mới. Đó có thể là xe tải, xe quân sự, xe ô tô địa hình, SUV… Những chiếc xe này được thiết kế cực kỳ chi tiết, thậm chí còn đẹp hơn xe ở ngoài đời thực.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn