Riot Games liệu có tiếp tục "ăn nằm" với game MOBA?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
Nhà phát hành Riot Games mới đây đã thông báo nâng cấp trung tâm nghiên cứu R&D Riot Studio Group tại Thượng Hải.
Mục lục

Phụ Lục

  • Riot China Studio Group sẽ tập trung chủ yếu vào việc phát triển game di động
  • Riot Games China R&D Studio sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế trải nghiệm game và khả năng sáng tạo

Riot Games là một trong những nhà phát hành game đa quốc gia của Hoa Kỳ được thành lập năm 2006. Mới đây, Riot Games đã chính thức thông báo về việc nâng cấp trung tâm R&D Riot Studio Group tại Thượng Hải.

Thông báo được đưa ra bởi Marc Merrill - Chủ tịch kiêm người đồng sáng lập của Riot Games Global Gaming. Bên cạnh đó, Riot Games cũng sẽ thành lập các studio khắp các thành phố ở Trung Quốc nhằm nghiên cứu và phát triển các trò chơi mới.

Riot Games liệu có tiếp tục "ăn nằm" với game MOBA?

Riot China Studio Group sẽ tập trung chủ yếu vào việc phát triển game di động

Chi nhánh tại Thượng Hải của Riot Games đã và đang làm việc với các tựa game lớn như League of Legends, Valorant, Wild Rift, v.v. Trong tương lai, studio của Riot Games sẽ phát triển nhiều hơn nữa các tựa game MOBA trên di động.

Được biết, một số dự án đã được nhà phát hành triển khai nhanh chóng và hứa hẹn sẽ đem đến những trò chơi giải trí hàng đầu trên nền tảng mobile.

Riot Games liệu có tiếp tục "ăn nằm" với game MOBA?

Riot Games China Studio đã tuyển dụng hơn 60 nhân viên tại nhóm nghiên cứu chỉ trong vòng vài tháng qua. Marc Merill cho biết họ cũng sẽ tuyển dụng thêm nhiều tài năng trẻ, có khả năng tư duy sáng tạo nhằm mở rộng thị trường game ngày một mạnh mẽ.

Marc Merill chia sẻ: “Riot Games sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng và đầu tư vào các nhóm R&D mảng trò chơi của Trung Quốc và có kế hoạch đẩy mạnh phát triển tại các thành phố như Thượng Hải, Thâm Quyến...Ngoài ra họ cũng sẽ thành lập các studio địa phương, hỗ trợ phát triển ban đầu và các dự án R&D hợp tác, đồng thời thu hút các đối tác khác trên thị trường nhằm nâng cấp và tạo ra những tựa game thú vị, đem lại trải nghiệm mới cho người dung Trung Quốc và trên toàn thế giới."

Riot Games liệu có tiếp tục "ăn nằm" với game MOBA?

Riot Games China R&D Studio sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế trải nghiệm game và khả năng sáng tạo

Leo Lin, Phó chủ tịch cấp cao của Riot Games và Trưởng nhóm R&D Studio của Trung Quốc cho biết thêm Game Mobile là một trong những trọng tâm chiến lược lâu dài của của Riot Games trong nhiều năm tới.

Họ sẽ hướng đến sự kết hợp giữa thiết kế trải nghiệm trò chơi và khả năng sáng tạo trong từng tựa game mà họ đang ấp ủ. Dự đoán, đây sẽ là "nguồn dự trữ" game mobile phong phú được đông đảo người chơi trên toàn thế giới yêu thích.

Riot Games liệu có tiếp tục "ăn nằm" với game MOBA?

Ngoài ra, văn phòng R&D mới của Trung Quốc cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng. Dự kiến ​​sẽ chính thức khai trương trong năm nay với mục đích cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân sự.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn