Little Nightmares ra mắt trên di động?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:40
Trong buổi họp báo tối hôm qua, game thủ thế giới nói chung và fan của thể loại game kinh dị nói riêng đã bị bất ngờ khi nhà sản xuất Playdigious công bố kế hoạch chuyển thể Little Nightmares lên IOS và Android. Với cái tâm làm game của mình, chắc chắn studio này sẽ biết cách chăm sóc đứa con tinh thần này của hãng để có thể giữa lại những gì cho là thuần túy nhất cho game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Little Nightmares.
  • Phiên bản Mobile của Little Nightmares có gì khác với PC.
  • Sự khác biệt giữa Playdigious và các studio khác khi chuyển thể game lên Mobile.

Trong sự kiện Swipe: The Gamespot: Mobile Showcase tối qua, Playdigious đã bất ngờ công bố phiên bản mobile của siêu phẩm Little Nightmares để "mở hàng" buổi livestream giới thiệu game mobile mới của các nhà phát triển game indie lớn nhỏ trong năm nay. Liệu nó sẽ trở thành bom tấn kinh dị hay sẽ là quả bom xịt tiếp theo?

Một bất ngờ từ Playdigious khi chuẩn bị ra mắt Little Nightmares trên mobile
Một bất ngờ từ Playdigious khi chuẩn bị ra mắt Little Nightmares trên mobile

Tổng quan về Little Nightmares.

Little Nightmares( tạm dịch là cơn ác mộng bé nhỏ) là tựa game kinh dị indie đình đám của hãng Playdigious. Trò này lần đầu ra mắt ngày 28/4/2017 cho hệ máy PC và được Bandai Namco phát hành. Sau đó, game cũng được phát hành trên Xbox, Playstation và Nitendo Switch.

Tựa game kinh dị đình đám trên PC
Tựa game kinh dị đình đám trên PC

Phiên bản Mobile của Little Nightmares có gì khác với PC.

Đến với Little Nightmares, phiên bản mobile của game sẽ có giao diện và phím ảo mới được tối ưu riêng cho màn hình cảm ứng trên điện thoại di động. Do đó, trò chơi sẽ không có nhiều khác biệt về mặt cốt truyện và gameplay, có chăng, các thao tác của tựa sẽ có chút khác biệt do cấu tạo của điện thoại và máy tính.

Trải nghiệm lại cảm giác cũ trên một nền tảng mới
Trải nghiệm lại cảm giác cũ trên một nền tảng mới

Sự khác biệt giữa Playdigious và các studio khác khi chuyển thể game lên Mobile.

Không như Square Enix - không tôn trọng khán giá khi luôn cẩu thả trong các bản game với mức giá trên trời, Playdigious luôn có những cải tiến rất riêng dành cho phiên bản mobile của những tựa game mà họ đã nắm quyền phát hành. Bằng chứng là sự thành công của Dead Cells, một trò chơi cũng do Playdigious kết hợp Motion Twin phát triển và ra mắt năm 2020. Chính vì lẽ đó nên các game thủ không cần quá quan ngại về chất lượng của Little Nightmares. Game vẫn mang lại cho các gamer những trải nghiệm hệt như trên PC nhưng với sự thuận tiện hơn.

Sự nghiêm túc, chăm chút của nhà làm game khi mang Little Nightmares lên Mobile
Sự nghiêm túc, chăm chút của nhà làm game khi mang Little Nightmares lên Mobile

Vậy các bạn có ý kiến như thế nào. Bình luận phía dưới để chúng ta cùng thảo luận. Chúc mọi người có một ngày chủ nhật vui vẻ. Mọi thông tin sớm nhất Mọt sẽ cập nhật thường xuyên nên nhớ theo dõi Mọt game và các nền tảng khác nữa nhé:

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

Tik Tok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn