Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Thứ sáu - 05/04/2024 12:41
Game nhập vai là một dòng game không bao giờ hết hot đối với cộng đồng game thủ. Hôm nay hãy cùng khám phá top 5 game nhập vai hay trong tháng 9 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 game nhập vai hấp dẫn trong tháng 9
  • Idle Wonderland: Vùng đất huyền bí
  • Relic Heroes
  • Thành chủ tam quốc
  • Burst Witch
  • Project Winter Mobile
  • Tổng kết

Thể loại game nhập vai là một trong những thể loại chưa bao giờ giảm độ hot đối với cộng đồng game thủ. Những tựa game nhập vai đưa người chơi hóa thân vào các nhân vật trong game, khám phá cốt truyện, nhiệm vụ game một cách chân thực nhất.

Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Hơn hết, các tựa game thuộc dòng game nhập vai còn yêu cầu độ tương tác, tập trung cao. Do đó, game thủ vừa phải điều khiển gameplay, vừa phải hiểu được bối cảnh game, không thể nào rời mắt khỏi màn hình ngay từ khi bắt đầu.

Hôm nay, hãy để Mọt Game Mobile sẽ giới thiệu bạn Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9 này nhé!

Top 5 game nhập vai hấp dẫn trong tháng 9

Idle Wonderland: Vùng đất huyền bí

Đúng như cái tên của game, Idle Wonderland là một tựa game dẫn người chơi bước vào thế giới cố tích phép thuật, đang bị hắc hóa bởi một thế lực đen tối. Đây là tựa game thuộc dòng game nhập vai, chiến thuật đấu tướng được sản xuất bởi nhà phát hành GZone.

Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Tham gia game, người chơi sẽ cùng các thẻ chiến binh của mình để lập thành tổ đội, tiêu diệt những quái vật đang xâm chiếm vùng đất cổ tích xinh đẹp của bạn. Nghe có vẻ đơn giản nhưng Idle Wonderland lại yêu cầu người chơi có đường lối chiến thuật sáng suốt, biết nhìn ra những điểm yếu của kẻ địch để từ đó build team khắc chế kẻ địch.

Hệ thống nhân vật của Idle Wonderland được lấy chủ đề từ các công chúa, hoàng tử, anh hùng, phù thủy,… có trong các câu chuyện cổ tích khi xưa. Do đó, người có thể tự do sở hữu các nhân vật với các bộ chiêu thức độc đáo, xây dựng nên tổ đội để dẹp tan thế lực bóng tối đang hoành hành.

Relic Heroes

Relic Heroes là tựa game tiếp theo mà Mọt Game muốn đề xuất đến bạn. Đây là tựa game thuộc dòng game nhập vai lấy chủ đề thám hiểm, khám phá những nền văn minh cổ đại bí ẩn. Relic Heroes được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Pizza Club Games.

Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Lối chơi Relic Heroes rất hấp dẫn, lôi cuốn người chơi từ những phút đầu tham gia. Các game thủ sẽ được khám phá các ải tàn tích kì bí, ở nơi đó sẽ có các loài quái thú hung tợn. Nhiệm vụ của các bạn sẽ là di chuyển giữa các ô để tránh né đòn tấn công của kẻ địch, đồng thời dùng các kỹ năng và vũ khí của mình để đánh bại chúng.

Hoàn thành mỗi ải đấu, bạn sẽ được tick điểm hoàn thành vùng khám phá. Cứ thế, các game thủ có thể tự do thám hiểm, mở rộng vùng lục địa bí ẩn cổ đại trong game và chinh phục những quái thú hung tợn trong game.

Thành chủ tam quốc

Thành chủ tam quốc là tựa game vừa cập bến tại Việt Nam trong tháng 9 này với bản Alpha Test thu hút đông đảo người chơi. Đây là tựa game thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay, lấy chủ đề bối cảnh và nhân vật dựa trên cốt truyện Tam Quốc nổi tiếng. Tựa game được sản xuất bởi nhà phát hành NPH Gzone.

Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Thành chủ tam quốc sẽ đưa người chơi đến với thế giới Trung Cổ được xây dựng với tạo hình Chibi cực kì đáng yêu. Trên cương vị là một chủ công, người chơi sẽ phải chiêu mộ các vị lãnh tướng Tam Quốc như: Lưu Bị, Tào Tháo, Lữ Bố, Gia Cát Lượng,... để xây dựng một đế chế cho riêng mình cùng những thành trì vững chắc. Ngoài ra, người chơi còn phải sắp xếp các đội hình cho riêng mình để mở rộng vùng lãnh thổ, chiến đấu với các lãnh tướng và chủ công khác.

Game sở hữu hệ thống gameplay đa dạng và hiệu ứng đồ họa vô cùng độc đáo, cốt truyện 3Q cực kì nổi tiếng với tạo hình nhân vật 2D Chibi có “1-0-2". Do đó, các bạn có thể yên tâm mà khai thác tựa game này một cách thoải mái rồi nhé!

Burst Witch

Burst Witch sẽ là cái tên mới nhất gần đây nhờ vào lối chơi nhập vai bắn súng tưởng quen nhưng lại vô cùng độc đáo. Burst Witch được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Yoozoo.

Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Nếu bạn đã từng chơi những tựa game bắn gà nổi tiếng trong không gian ngày xưa, chắc hẳn bạn sẽ không quá xa lạ với lối chơi của Burst Witch. Tuy nhiên, đừng bao giờ xem nhẹ cách chơi của tựa game này. Game sẽ đưa bạn nhập vai vào hàng loạt các nhân vật với tạo hình Anime Gothic độc đáo với hàng trăm bộ kỹ năng khác nhau. Việc của bạn là chinh phục các ải đấu, né những đường đạn quỷ quyệt của kẻ địch và dùng kỹ năng để tiêu diệt chúng.

Mọt Game cam kết Burst Witch sẽ cho bạn được mãn nhãn với những đường đạn tối thượng mà các nhân vật sở hữu, u mê không lối về cùng với hệ thống âm thanh cực bắt tai cùng tạo hình nhân vật cực kỳ xuất sắc.

Project Winter Mobile

Nếu bạn là trong những “tín đồ” nghiệm dòng game nhập vai, ẩn role như Ma Sói thì Project Winter Mobile đích thị là tựa game giành cho bạn. Project Winter Mobile là tựa game nhập vai sinh tồn, ẩn vai trò được sản xuất bởi nhà phát hành Boltrend Game.

Top 5 game nhập vai cực hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9

Project Winter Mobile sẽ đưa 8 người chơi vào trong một vùng đất ở Bắc Cực, nơi có cơn lạnh giá khắc nghiệt. Trong số những người chơi sẽ có 2 người chơi là kẻ đâm sau lưng, chặn mọi đường trốn thoát của những người chơi còn lại. Nhiệm vụ của những người chơi không chỉ tìm được kẻ phản bội trong nhóm mà còn phải chống lại cái giá rét nơi đây, giữ ấm thân nhiệt và tìm thức ăn để sinh tồn.

Để có thể thoát khỏi nơi đây, bạn sẽ phải giữ một cái đầu lạnh, biết nhìn ra những sơ hở của các người chơi để nhận biết ai là kẻ xấu. Liệu bạn sẽ nghĩ cho bản thân mình trước hay nghĩ cho đồng đội, liệu bạn có đủ tỉnh táo giữa những nghi ngờ để tìm cách sinh tồn hay không? Hãy cùng tìm lời giải tại Project Winter Mobile nhé

Tổng kết

Phía trên là top 5 game nhập vai trong tháng 9 mà Mọt Game Mobile đề xuất cho các bạn. Đây chỉ là ý kiến khách quan, dựa trên lượt chơi phổ biến và lượt tải nhiều nhất của các tựa game nhập vai tháng 9. Ngoài ra, nếu còn tựa game nhập vai nào hấp dẫn, đừng ngần ngại hãy cho Mọt Game Mobile và mọi người biết thêm nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn