Genshin Impact: Top 10 nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:40
Top 10 nhân vật mạnh mẽ và có tỉ lệ sử dụng cao nhất tại La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact dành cho game thủ đang muốn chinh phục.
Mục lục

Phụ Lục

  • Kazuha với 83,6%
  • Bennett với 75,7% - support quốc dân trong La Hoàn Thâm Cảnh
  • Nham thần Zhongli với 73,5%
  • Yelan với 71,4%
  • Xingqiu với 60,7%
  • Xiangling với 59,8%
  • Raiden Shogun với 59,4% - Chiến thần trong La Hoàn Thâm Cảnh
  • Kokomi với 50,4%
  • Ayaka với 48,1% - Đóng Băng toàn bộ La Hoàn Thâm Cảnh
  • Hutao với 44,4% - top 1 damage La Hoàn Thâm Cảnh

Vượt qua các tầng La Hoàn Thâm Cảnh và kiếm về cho mình lượng Nguyên Thạch khủng là điều mà game thủ nào cũng muốn và đặt mục tiêu cho khả năng chinh phục của mình. Trong đó, mỗi người chơi lại có cách sử dụng khác nhau, tạo nên những phương án vô cùng độc đáo và ấn tượng. ở đây để mang tới cho anh em 10 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn.

Genshin Impact: Top 10 nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất

Kazuha với 83,6%

Nếu như cần một nhân vật để gom quái và tối ưu hóa sát thương cho toàn đội hình thì Kazuha sẽ là cái tên phù hợp nhất. Đó cũng là lý do cậu ta đứng đầu trong danh sách này với tỉ lệ sử dụng lên tới 83,6%. Cậu sở hữu khả năng kiểm soát đám đông vô cùng hiệu quả, bên cạnh đó là lượng damage ổn định cùng khả năng khuếch đại, damage ổn định bậc nhất.

Bennett với 75,7% - support quốc dân trong La Hoàn Thâm Cảnh

Không phải bỗng nhiên mà Bennett trở thành nhân vật được gọi là support quốc dân. Với những khả năng của mình, bao gồm khả năng buff sát thương thêm và hồi phục cho đồng đội, Bennett trở thành nhân tố phù hợp với bất kì đội hình nào. Tuy nhiên, để có thể phát huy tối đa được năng lực của anh chàng thì người chơi sẽ phải bỏ ra một khoản khá lớn nhằm nâng cung mệnh.

Genshin Impact: Top 10 nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất

Nham thần Zhongli với 73,5%

Nham Thần Zhongli cũng thuộc top những nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất. Anh nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ vào khả năng gây sát thương Nham tốt nhờ nội tại dựa trên HP, cùng với đó là khả năng tạo khiên, bảo kê đồng đội vô cùng tốt.

Yelan với 71,4%

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Yelan đang thực sự dần khẳng định vị thế của mình trong các đội hình La Hoàn. Một DPS phụ hiệu quả vừa có khả năng gom quái, vừa có khả năng cấp Thủy diện rộng vừa hồi phục siêu tốt thì không lý nào lại không được ưu thích cả.

Xingqiu với 60,7%

Xingqiu vẫn luôn được xếp hạng là một trong những DPS phụ ở cấp sao 4 mạnh nhất, với lượng sát thương có thể nói là khá mạnh mẽ, đi kèm theo đó là kỹ năng Nộ của nhân vật này. Cô có thể giúp cho những DPS chiến đấu với khuynh hướng lăn xả nhân vài lần sức mạnh của mình lên.

Genshin Impact: Top 10 nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất

Xiangling với 59,8%

Xếp sau Xingqiu với chỉ số chỉ thấp hơn một chút là Xiangling với 59,8%. Cô được ưa chuộng là nhờ vào Kỹ Năng Nộ Nguyên Tố cho phép gây sát thương Hỏa trên diện rộng, cực kỳ phù hợp với những đội hình phản ứng nguyên tố tương tự.

Raiden Shogun với 59,4% - Chiến thần trong La Hoàn Thâm Cảnh

Raiden Shogun vẫn luôn là DPS được ưa thích và sử dụng nhiều nhất thuộc hệ Lôi. Đội hình La Hoàn xoay quanh nhân vật này thường sử dụng phản ứng Nguyên Tố làm sát thương chủ lực. Dù khó xây dựng và không thể phát huy được sức mạnh trong một số tình huống, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là DPS cực mạnh trong La Hoàn.

Genshin Impact: Top 10 nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất

Kokomi với 50,4%

Trước sự ra mắt của hệ Thảo, các DPS phụ và Support hệ Thủy đang có màn comeback mạnh mẽ. Và Kokomi chính là một trong số đó với tỉ lệ sử dụng trong La Hoàn tăng lên tới 50,4%. Ngoài cấp Thủy diện rộng và hồi phục siêu tốt, cô cũng sở hữu cho mình lượng sát thương đủ lớn để đóng vai trò DPS phụ.

Ayaka với 48,1% - Đóng Băng toàn bộ La Hoàn Thâm Cảnh

Kamisato Ayaka từ lâu đã rất nổi danh với đội hình Đóng Băng giúp cho không biết bao nhiêu người chơi vượt qua hết tất cả các tầng của La Hoàn Thâm Cảnh. Dù xây dựng theo hướng DPS Vật Lý hay DPS Băng Hệ thì cô cũng sở hữu lượng sát thương vô cùng vượt trội. Tuy nhiên, sẽ khá là khó để sở hữu Ayaka ở thời điểm hiện tại khi banner rerun của cô đã kết thúc từ vài phiên bản trước đó.

Hutao với 44,4% - top 1 damage La Hoàn Thâm Cảnh

Hutao thường được gọi là một cỗ máy hủy diệt tại La Hoàn Thâm Cảnh hay bất kì phó bản quái nào bởi lượng sát thương kinh dị mà cô có thể gây ra với những chiêu thức hệ Hỏa thiêu đốt sinh mệnh của mình. Tuy nhiên, do khó build và cũng khó roll nên Hutao chỉ chiếm tỉ lệ rất thấp trong danh sách này. Nhưng top 1 sát thương vẫn luôn là vị trí dành riêng cho cô nàng.

Genshin Impact: Top 10 nhân vật được sử dụng trong La Hoàn nhiều nhất

Trên đây là top 10 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact. Anh em có thể tham khảo và học hỏi thêm kiến thức với tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn