The Division: Resurgence mở Close Beta vào mùa thu năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:39
Bạn có thể đăng ký để thử nghiệm bản thử nghiệm tiếp theo của tựa game The Division: Resurgence ngay bây giờ.

Như đã thông báo trong buổi giới thiệu Ubisoft Forward, bạn có thể đăng ký để chơi thử bản thử nghiệm beta sắp tới của The Division: Resurgence ngay bây giờ. Hiện tại, phiên bản thử nghiệm kín đã bắt đầu từ thứ hai, ngày 12 tháng 9.

Phiên bản Close Beta mới của tựa game sẽ cho phép bạn thử chế độ PVP cạnh tranh, cũng như lần đầu tiên bổ sung nội dung Dark Zone lên thiết bị di động. Bạn có thể đăng ký thông qua trang web chính thức tại đây.

The Division: Resurgence gần đây đã hoàn thành đợt thử nghiệm alpha đầu tiên và nhận được phản hồi tích cực từ những người chơi trên thế giới. Tuy nhiên, sau tất cả Ubisoft vẫn không tiết lộ là ngày phát hành chính thức cho trò chơi sắp tới.

The Division: Resurgence mở Close Beta

Được công bố trở lại vào tháng 7, Resurgence hé lộ sẽ có cốt truyện mới cùng với các lớp nhân vật khác nhau. Lấy bối cảnh ở thành phố New York sau khủng hoảng, trò chơi mang đến một góc nhìn khác về các sự kiện đã diễn ra ở cả phần The Division và The Division 2.

Trong game, bạn sẽ vào vai một điệp viên cho bộ phận chiến lược, người sẽ cần bảo vệ người dân chống lại các phe phái thù địch.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng cách thu thập và nâng cấp các thiết bị. Khi người chơi lên cấp và cải thiện kỹ năng của mình, các chuyên môn mới sẽ được mở khóa với vũ khí và tiện ích độc đáo có thể hoán đổi bất kỳ lúc nào.

Theo như được biết, trò chơi vẫn đang được phát triển để tối ưu hóa cho nền tảng di động, với các điều khiển và giao diện được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm mượt mà trên mobile cho cả game thủ lâu năm và người mới.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về The Division: Resurgence mở Close Beta. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn