ExoMiner Idle Miner Universe: Khai thác khoáng sản trong thế giới 3D

Thứ sáu - 05/04/2024 12:40
ExoMiner - Idle Miner Universe đưa người chơi đến thế giới 3D đầy màu sắc để khai thác tài nguyên khoáng sản ở các hành tinh đa màu sắc
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi khai thác tài nguyên thú vị
  • Hệ thống cấp độ trong ExoMiner Idle Miner Universe
  • Tổng kết ExoMiner Idle Miner Universe

ExoMiner - Idle Miner Universe là tựa game casual nhàn rỗi, tương tự các dòng game nông trại lấy chủ đề khai thác, quản lý và phát triển tài nguyên, khoáng sản. Tựa game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành ExoCorp.

ExoMiner Idle Miner Universe:Khai thác khoáng sản trong thế giới 3D

Tựa game sở hữu hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt, bối cảnh ở các hành tinh kì bí, ảo diệu. Ngoài ra, ExoMiner – Idle Miner Universe còn sở hữu hệ thống âm thanh sống động chân thực. Tuy nhiên, tựa game lại hạn chế nhạc nền nên đôi khi sẽ khiến người chơi có chút khó chịu khi chỉ chơi trong im lặng và chỉ nghe được âm thanh hiệu ứng.

Lối chơi khai thác tài nguyên thú vị

Lối chơi của ExoMiner – Idle Miner Universe khá đơn giản. Khi tham gia trò chơi, game sẽ đưa người chơi vào một hành tinh hoang sơ, nơi ẩn chứa nhiều tài nguyên tiểm năng. Lúc này, người chơi có thể khai thác tài nguyên và khoáng sản tại các quặng, mỏ ở trên mảnh đất màu mỡ này.

ExoMiner Idle Miner Universe:Khai thác khoáng sản trong thế giới 3D

Sau khi hoàn thành khai thác cái khoáng sản, người chơi có thể lấy chúng và đem đi buôn bán. Mỗi loại tài nguyên khoáng sản sẽ có 3 nội dung nâng cấp bao gồm: Tốc độ khai thác, tốc độ vận chuyển, khối lượng vận chuyển.

Ngoài ra, khoáng sản cũng có các mức giá trị khác nhau, tùy vào thời gian khai thác, nguồn tài nguyên càng khó khai thác, tốn nhiều thời gian thì sẽ có giá trị vàng cao hơn.

Vàng sau khi bán thành công khoáng sản sẽ có thể được dùng để nâng cấp máy móc, mở rộng các mỏ khoáng sản mới trên mảnh đất để có thêm diện tích khai thác, đem lại nguồn tài nguyên lớn hơn.

Hệ thống cấp độ trong ExoMiner Idle Miner Universe

Ở cột trên cùng màn hình có hiển thị rank của người chơi. Qua những nhiệm vụ khai thác khoáng sản, người chơi sẽ được thăng cấp độ rank. Việc thăng cấp độ rank của người chơi sẽ mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng hấp dẫn như vàng và Relic.

ExoMiner Idle Miner Universe:Khai thác khoáng sản trong thế giới 3D

Relic được dùng để chiêu mộ các phi hành gia ở trong game. Các phi hành gia có khả năng giúp người chơi nâng cao tốc độ khai thác tài nguyên và nâng cấp tốc độ, khối lượng vận chuyển, nâng cấp hiệu suất làm việc và rút ngắn thời gian khai thác.

Hệ thống phi hành gia có đến 20 nhân vật khác nhau với độ đánh giá từ 1 đến 3 sao. Phi hành gia có độ hiếm càng cao càng hỗ trợ nhiều công việc khác nhau và có độ hữu dụng cao dần.

Tổng kết ExoMiner Idle Miner Universe

Sau khi trải nghiệm ExoMiner Idle Miner Universe, Mọt Game có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Tựa game thu hút người chơi bởi đồ họa 3D hấp dẫn.
  • Lối chơi cực kì đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng chơi.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 20 phi hành gia.
  • Bối cảnh game đẹp mắt với các gam màu Gardient chuyển đổi liên tục.

Hiện tại, tựa game đã có mặt tại 2 nền tảng Android và IOS. Hãy cùng tải game ngay để tự do khai thác các loại tài nguyên khác nhau ở hành tinh huyền bí nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn