Eternal Evolution: Chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn cho game thủ ngày 10/9

Thứ sáu - 05/04/2024 12:40
Eternal Evolution là tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, nay đã chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn vào ngày 10/9.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ qua về Eternal Evolution
  • Eternal Evolution tung bản trải nghiệm giới hạn vào ngày 10/9

Eternal Evolution thuộc dòng game nhập vai chiến thuật, sinh tồn. Đây là tựa game nhận được sự mong chờ của đông đảo anh em trong cộng đồng game thủ gần đây nhờ vào lối chơi hấp dẫn, đồ họa 3D đẹp mắt cùng tạo hình nhân vật chân thực.

Eternal Evolution: Chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn cho game thủ ngày 10/9

Sơ qua về Eternal Evolution

Eternal Evolution thuộc dòng game nhập vai chiến thuật, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành HK HERO – Thuộc studio chuyên phát hành các tựa game nhập vai sinh tồn nổi tiếng.

Eternal Evolution: Chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn cho game thủ ngày 10/9

Eternal Evolution đưa người chơi đến với một chiều không gian ở ngoài kia vũ trụ, nơi đầy rẫy những sự nguy hiểm bởi những quái vật săn mồi đang rình rập. Bạn sẽ được nhập vai cùng biệt đội bao gồm các chiến binh không gian ưu tú của chủng tộc: Terran, Atlas, Wenfyr. Nhiệm vụ của người chơi là phải đứng tuyến đầu, chỉ huy đồng đội để tiêu diệt dàn quái vật khát máu ở ngoài kia, bảo vệ sự hòa bình và tái thiết lập lại không gian vũ trụ ổn định.

Tựa game không chỉ thu hút người chơi bằng gameplay nhập vai cực kì hấp dẫn, game còn ghi điểm cộng khi sở hữu cốt truyện lôi cuốn, bản đồ bao gồm nhiều dạng địa hình khác nhau. Hơn hết với nền đồ họa 3D, Eternal Evolution đã thành công trong việc xây dựng tạo hình nhân vật và quái vật một cách sắc nét, chân thực và đa dạng.

Eternal Evolution tung bản trải nghiệm giới hạn vào ngày 10/9

Mọt Game Mobile có một tin vui cho các game thủ đang mong chờ Eternal Evolution đây. Trong ngày 10/9/2022, game đã chính thức tung bản thử nghiệm giới hạn trên cả 2 nền tảng Android và IOS.

Eternal Evolution: Chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn cho game thủ ngày 10/9

Sau nhiều lần thử nghiệm, cuối cùng Eternal Evolution đã được đưa bản trải nghiệm thực tế cho các game thủ cùng tham gia tại Châu Âu. Hiện bạn đã có thể tải game về trên AppStore và CH Play.

Lưu ý, bạn cần phải đổi vùng quốc gia trên cửa hàng CH Play hoặc App Store sang các quốc gia ở Châu Âu để có thể tải game thành công. Mọt Game Mobile chúc bạn có được trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia Eternal Evolution nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn