Stumble Guys: Ai là quán quân vượt chướng ngại vật?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Stumble Guys của Kitka Games là trò chơi nhập vai sinh tồn vui nhộn, thích hợp để chơi cùng người thân, bạn bè.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game Stumble Guys
  • Gameplay của Stumble Guys
  • Đồ họa
  • Link tải

Stumble Guys là tựa game thuộc thể loại nhập vai sinh tồn, buộc người chơi đấu với nhau để tìm người chiến thắng sau cùng. Ra mắt năm 2020, cho đến nay, game đã có hơn 100 triệu lượt tải về chỉ tính trên Google Play cho thấy độ "hot" của nó. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tựa game thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu game Stumble Guys

Stumble Guys là tựa game thu hút được đông đảo game thủ trên toàn thế giới tham gia, đặc biệt ở Việt Nam, Ấn Độ,... Cũng tương tự Fall Guys, xuyên suốt game là những thử thách vượt chướng ngại vật mà người chơi cần phải vượt qua để giành chiến thắng cuối cùng. Đây là tựa game phù hợp để bạn có thể giải trí cùng bạn bè, người thân.

Stumble Guys: Ai là quán quân vượt chướng ngại vật?

Gameplay của Stumble Guys

Game có lối chơi đơn giản nhưng đầy tính thử thách và thử sức kiên nhẫn của bạn. Trong một màn chơi có tối đa 32 người chơi tham gia, bạn sẽ là một trong số đó. Game có khá nhiều ải khó nhằn mà bạn cần vượt qua để là một trong những người sống sót sau cùng.

Game có nhiều chế độ chơi để giúp người chơi không bị nhàm chán. Bạn có thể chọn chơi đồng đội hoặc chơi một mình. Stumble Guys thiết kế rất nhiều màn chơi với thử thách có phần vô lý. Bạn có thể sẽ nhặt những quả bóng về cho đồng đội của mình để ghi được nhiều điểm hơn. Đôi lúc, bạn phải phá hoại công trình của những người thợ xây, ngăn cản cho họ làm việc tiếp.

Stumble Guys: Ai là quán quân vượt chướng ngại vật?

Với chế độ đồng đội, bạn có thể giành chiến thắng dễ dàng hơn. Trong team chỉ cần có một người về đích đầu tiên là cả đội auto hoàn thành thử thách. Bạn có thể tự thiết kế trang phục cũng như tạo hình cho nhân vật của mình. Với số tiền thu được sau khi chiến thắng, bạn có thể dùng để mua thêm skin hay mở thêm những màn chơi mới.

Đồ họa

Stumble Guys sở hữu đồ họa 3D cùng cam đa chiều giúp người chơi cảm nhận được chân thực đấu trường trong game. Đặc biệt, tạo hình có phần đáng yêu trong game dễ khiến người chơi liên tưởng đến hình dạng Lego. Những nhân vật trong game khi di chuyển kiểu ì ạch trông rất hài hước và có thể khiến bạn phá lên cười khi chúng bị ngã đấy.

Stumble Guys: Ai là quán quân vượt chướng ngại vật?

Link tải

Hiện game đã ra mắt trên cả nền tảng Android và iOS, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay. Hãy rủ thêm bạn bè, người thân để thành lập team chiến với những người chơi khác nhé.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn