Wuthering Waves: sẽ mở bản thử nghiệm vào cuối tháng 9?

Thứ sáu - 05/04/2024 12:43
Wuthering Waves: Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Kuro games sẽ mở bản thử nghiệm sản phẩm của mình vào cuối tháng 9

Wuthering Waves là tựa game MMORPG thế giới mở của nhà phát triển Kuro Game đến từ Trung Quốc. Với việc được lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế, phong cách chơi của game hướng tới sự tự do và không bị ràng buộc bởi quá hiều quy luật.

Đặc biệt, đội ngũ phát triển cũng hứa hèn về một nội dung cốt truyện thực sự cuốn hút và có chiều sâu.

Wuthering-Waves-5

Trên thực tế, trò chơi đã từng mở một đợt thử nghiệm vào tháng 7 vừa qua. Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công khi nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực đến từ cộng đồng.

Mới đây, nhà phát hành đã thông báo thêm về một đợt close beta sẽ diễn ra thêm từ ngày 20/09 đến 23/09. Vì là một bản thử nghiệm kín và có khả năng sẽ làm đợt thử cuối cùng nên những thông tin quan trọng bị cấm tiết lộ ra bên ngoài.

Wuthering-Waves-4

Thông tin của báo cáo cũng đề cập đến việc tài khoản của người chơi tham gia test cũng sẽ được đồng bộ với IP thiết bị. Cần lưu ý, cấu hình máy tối thiểu để tham gia thử nghiệm vẫn sẽ giống như đợt thử nghiệm kỹ thuật mới đây.

Wuthering-Waves-3

Bản thử nghiệm lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người trải nghiệm rất nhiều những cải tiến mà họ đã nhân được góp ý từ sự kiện trước. Tiêu biểu như World Map sẽ được đầu tư hơn trong khâu thiết kế, ngoại hình của các nhân vật được chỉnh sửa lại.

Wuthering-Waves-2

Trong giai đoạn trước thềm diễn ra Tokyo Game Show 2022, Kuro Game cũng đã thông báo chính thức về việc sẽ tham gia sự kiện. Cách đây không lâu, đơn vị này cũng đã ráo riết khai mở các nhóm hội cộng đồng về Wuthering Waves trên rất nhiều các nền tảng mạng xã hội.

Đây được xem là ngòi nổ, mở đầu cho thông báo chính thức về một bom tấn sẽ xuất hiện và khuấy đảo thị trường game quốc tế.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn