Dragon Trail: Hunter World - Game nhập vai 3D siêu hot 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Dragon Trail: Hunter World là game chơi thuộc thể loại săn rồng giả tưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm mới lạ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Thu thập vật nuôi trong Dragon Trail: Hunter World
  • Những nét đặc sắc của Dragon Trail: Hunter World
  • Lời kết

Dragon Trail: Hunter World siêu phẩm nhập vai hành động bùng nổ trên thị trường Châu Á. Hiện tại, đã được mở đăng ký trước ở Châu Âu và Châu Mỹ. Sau khi thành công vang dội ở Châu Á game chơi này cuối cùng cũng mở đăng ký trước tại Châu Âu và Châu Mỹ. Anh em có thể đăng ký ngay bây giờ trên Google Play và App Store.

Không ngừng tiến hóa pet để đứng trên đỉnh vinh quang
Không ngừng tiến hóa pet để đứng trên đỉnh vinh quang

Cốt truyện game

Dragon Trail: Hunter được lấy bối cảnh trên đảo Star - một thiên đường nhiệt đới của các bộ tộc và nhiều sinh vật kỳ thú hấp dẫn. Đây là một thể loại game nhập vai, trong đó người chơi sẽ vào vai một cậu bé bộ lạc có cha mất tích một cách bí ẩn.

Cốt truyện lôi cuốn dễ gây thu hút
Cốt truyện lôi cuốn dễ gây thu hút

Người chơi đang tìm kiếm manh mối thì bất ngờ bắt gặp phải một con Fire Wyvern đang ấp trứng. Bên cạnh đó, còn bị tấn công bởi những con thú hung dữ và tìm thấy một cuốn sách ma thật được gọi là Book of Loyat.

Sau đó, anh em sẽ bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu của mình. Thông qua chuyến hành trình đó thì người chơi cần phải khám phá những bí ẩn của hòn đảo này, tìm kiếm các vật nuôi mới tập hợp thành một đội thú cưng kỳ lạ. Chiến đấu để chống lại những con rồng đang gây khó khăn cho những người khác trong bộ tộc.

Gameplay

Dragon Trail: Hunter World là một nơi tuyệt vời để bạn bắt đầu cuộc hành trình. Thu nhập và xây dựng đội quân là một phần quan trọng giúp cuộc khám phá càng thêm thú vị.

Cùng sát cánh chiến đấu để bảo vệ bình yên cho bộ tộc
Cùng sát cánh chiến đấu để bảo vệ bình yên cho bộ tộc

Thu thập vật nuôi trong Dragon Trail: Hunter World

Thu thập động vật đồng hành và nâng cấp khả năng của chúng chính là nhiệm vụ chính của bạn. Để chống lại mối đe dọa từ loài rồng hung ác, người chơi cần tìm, bắt, cải tiến các vật nuôi khác nhau để có thể tạo thành một đội Dragoncide bất khả chiến bại. Gồm có gấu Bắc Cực, vẹt xanh và voi ma mút lông cừu trên Đảo Star. Và hiển nhiên có Fire Wyvern, một sinh vật giống với rồng ma thuật mà anh em gặp ngay từ đầu.

Trong quá trình này, người chơi tiến hóa vật nuôi của mình bằng cách đưa chúng tham gia chiến đấu. Thăng cấp các chiến binh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ được giao và nhận được các phần thưởng là thiết bị chiến đấu tốt hơn.

Cho vật nuôi cùng tham gia chiến đấu
Cho vật nuôi cùng tham gia chiến đấu

Những nét đặc sắc của Dragon Trail: Hunter World

  • Có lối chơi phiêu lưu khám phá dễ dàng thu hút người chơi.
  • Hệ thống con vật đa dạng và độc đáo.
  • Đồ họa 3D sắc nét: Với dàn nhân vật và động vật trông giống như một bộ phim với độ hoàn thiện tuyệt đối đem lại những trải nghiệm tốt nhất.
  • Cốt truyện cực hấp dẫn và mới lạ.

Đồ họa 3D siêu sắc nét từng chi tiết
Đồ họa 3D siêu sắc nét từng chi tiết

Lời kết

Dragon Trail: Hunter World với cốt truyện thú vị cùng lối chơi mới lạ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không bấm đăng ký trước để khám phá những điều kỳ thú mà game chơi mang lại.

Theo dõi thông tin tại:

  • Fanpage: Review Mobile Game
  • Group: Ở đây có Game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn