Phụ Lục
Từ khi ra mắt vào năm 2012, đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp người chơi Candy Crush. Dù là trường học, trên xe bus hay quán cà phê. Mọt tôi thuở trước cũng chuyên "tiện tay" mở game trong giờ nghỉ đợi tiết học mới.
Tháng 11 năm nay, game sẽ chính thức kỷ niệm 10 năm ra mắt. DAVID Madrid - đơn vị thực hiện truyền thông cho tựa game đã thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo vô cùng thú vị. Đó là: "Đưa tất cả màu sắc của game đến đời thực." Điều này được thực hiện bằng cách xếp những dải màu đặc trưng của Candy Crush bằng những vật dụng hằng ngày.
Từ những hàng bowling đầy màu sắc, đến những chiếc ốp điện thoại xếp theo hàng ngay ngắn. Game truyền tải thông điệp: “There’s no escaping the game” (Không thể thoát khỏi Candy Crush). Hình ảnh này hiện phủ rộng khắp tại Anh và Mỹ, bao gồm Quảng Trường Thời Đại tại New York.
Candy Crush Saga mang về khoản doanh thu khổng lồ cho King Mobile - nhà phát triển của tựa game này. Tháng 4/2020, game cán mốc 1 tỉ lượt tải, đứng thứ 2 trong BXH "các trò chơi có nhiều người chơi nhất".
Game sở hữu game play dễ chơi. Người chơi chỉ cần xếp kẹo theo màu sắc theo hàng hoặc cột. Tuy nhiên, độ khó sẽ tăng dần theo các màn chơi. Đã có game thủ đạt đến màn 7010, màn mới nhất của game hiện tại. Bên cạnh đó, game còn có tính năng kết nối qua facebook và các BXH bạn bè trong game thôi thúc người chơi "vượt ải".
Thậm chí, game còn trở thành một hiện tượng toàn cầu. Năm 2021, Mỹ đã có giải đấu chuyên nghiệp mang tên Candy Crush All Stars US giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Giải đấu được dẫn bởi nhân vật truyền hình thực tế nổi tiếng Khloé Kardashian.
Đến nay, vẫn có những game thủ đua nhau khoe số màn đã vượt trên mạng xã hội. Đủ để cho thấy, Candy Crush vẫn sẽ là tựa game puzzle cực HOT trong những năm tiếp theo.
Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới:
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn