Idle Wonderland: Cách xếp đội hình Hỏa Thủy Mộc Vượt Ải Tăng Bậc

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Idle Wonderland sở hữu lối chơi đấu tướng độc đáo, lôi cuốn. Hãy để Mọt Game mách bạn cách xếp đội hình hiệu quả để Vượt Ải Tăng Bậc nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đội hình Idle Wonderland Vượt Ải Tăng Bậc hiệu quả
  • Đội hình 1: Hệ Hỏa
  • Đội hình 2: Hệ Thủy
  • Đội hình 3: Hệ Mộc
  • Tổng kết

Idle Wonderland là tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp đấu thẻ tướng được phát hành bởi GZone. Idle Wonderland hấp dẫn người chơi bởi lối chơi độc đáo, lấy bối cảnh game dựa trên thế giới cổ tích quen thuộc mà ai cũng đã từng nghe qua.

Idle Wonderland: Cách xếp đội hình Hỏa Thủy Mộc Vượt Ải Tăng Bậc

Idle Wonderland đưa người chơi vào vùng đất huyền bí, nơi mà các công chúa, hoàng tử bị hắc hóa bởi một thế lực bí ẩn. Game sở hữu đồ họa 2D đậm chất Gothic, hệ thống nhạc nền kịch tính khiến người chơi không thể rời mắt khi tham gia.

Đối với những game thủ vừa tham gia Idle Wonderland, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua nhiệm vụ Vượt Ải Tăng Bậc của game. Vậy làm thế nào để có thể pass nhiệm vụ này một cách nhanh nhất, hãy để Mọt Game gợi ý bạn đội hình Vượt Ải Tăng Bậc hiệu quả nhé!

Đội hình Idle Wonderland Vượt Ải Tăng Bậc hiệu quả

Đội hình 1: Hệ Hỏa

Hero chính: Red Queen, Shahrya, Quasi Mortal

Các hero hỗ trợ: Bremenn, Lettucera

Đề cử trận pháp: Đao Phong Trận

Idle Wonderland: Cách xếp đội hình Hỏa Thủy Mộc Vượt Ải Tăng Bậc

Điểm mạnh đội hình: Nhánh hero chính bao gồm Red Queen thuộc lớp Warrior, Shahrya lớp Guardian. Với sự kết hợp của 2 main hero này, tổ đội có khả năng gây sát thương từ đầu trận cực tốt nhờ vào bộ kỹ năng của Red Queen, đặc biệt với tuyệt kĩ Huyết Thích cho phép ả kết liễu nhanh kẻ địch có HP thấp nhất team địch. Cùng với cơ chế bảo hộ cực tốt của Shahrya, Red Queen có thể trụ lại đến cuối trận và liên tục xung kích đối thủ bởi lượt damn cực khủng.

Quasi Mortal có cơ chế đỡ đòn cực tốt nhờ vào độ bám dai như “đỉa” của hắn. Quasi Mortal kháng ST hàng trước và phản ST. Khi đã hy sinh, Quasi còn có thể quay trở lại đội hình nhờ kỹ năng hồi sinh, hỗ trợ đồng đội đỡ đòn ở giai đoạn giữa đến cuối trận. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng bộ kỹ năng cấu rỉa, buff máu cho đồng đội của Lettucera và Bremenn để đảm bảo cánh phòng thủ cho team, kéo dài cho Red Queen phát huy sức mạnh về sau trận đấu.

Đội hình 2: Hệ Thủy

Hero chính: Yuri Schenne, Cindy

Các hero tùy chọn: Blade Gina, Triton, Miss Conch

Đề cử trận pháp: Tiễn Thần Tốc

Idle Wonderland: Cách xếp đội hình Hỏa Thủy Mộc Vượt Ải Tăng Bậc

Điểm mạnh đội hình: Cindy và Yuri là 2 hero chính được đề cử trong đội hình. Không chỉ sở hữu những đòn sát thương cao đến từ Yuri, khả năng khống chế cứng của Cindy cũng góp phần gây tổn thất cho team địch cực lớn. Cindy cần được bảo kê để phát huy khả năng khống chế siêu mạnh mẽ đối với kẻ địch. Với đội hình bao gồm 2 main chính này, Mọt Game chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng kết thúc trận đấu.

Triton sẽ là cánh phòng thủ chủ yếu của đội hình nhờ vào cơ thể cường tráng, khả năng chịu đòn cực “trâu bò”, bảo kê đến cùng 2 đồng đội là Cindy và Yuri nhờ chiêu thức gánh sát thương tuyệt kĩ. Miss Conch sẽ đứng phía sau để liên tục buff máu cho đồng đội để giảm thiểu khả năng hy sinh. Blade Gina sẽ đảm nhận vị trí sát thủ hỗ trợ kết liễu át chủ bài đảm nhận sát thương chính của kẻ địch.

Lưu ý, bạn có thể thay đổi vị trí của các tướng với nhau để lấy lại cân bằng công – thủ, đưa những vị trí át chủ bài vào vị trí được bảo kê nhất để giữ nguồn sát thương chính cho đội.

Đội hình 3: Hệ Mộc

Hero chính: Bunny Bride, Gennie Cuya.

Hero tùy chọn: Gale Laddin, Lil Prince, Peaya.

Đề cử trận pháp: Đao Phong

Idle Wonderland: Cách xếp đội hình Hỏa Thủy Mộc Vượt Ải Tăng Bậc

Điểm mạnh của team: Bunny Bride và Gennie Cuya được chọn làm 2 hero công – thủ chính của team. Bunny Bride là một trong những pháp sư có khả năng cấu rỉa cực mạnh của Idle Wonderland. Với bộ kĩ năng sát thương dựa trên tốc độ đánh của cô nàng, càng buff tốc độ đánh, sát thương của Bunny càng khủng khiếp. Gennie Cuya đứng hàng phòng vệ, phản công với chiêu thức nội tại Sức mạnh đèn thần, cho phép phản kích lên tới 110%.

Gale Laddin có cơ chế sát thủ, loại bỏ kẻ địch thấp máu nhất với 260% sát thương vật lí. Lil Prince thì có lượng sát thương vật lý cực khủng, cùng với buff sát thương của Gennie Cuya, hắn có thể chặt cả team địch với chiêu thức Điệu múa gió, cho sát thương vật lí lên đến 315%. Cuối cùng là vị trí hồi phục debuff của Peaya, cùng bộ kĩ năng cho phép hồi máu mỗi khi lượng máu của đồng đội giảm dưới 50%, chiêu thức Nổ Đậu Ma cũng khắc chế cứng được team địch khi không cho phép đối phương thi triển kĩ năng chủ động trong mỗi lượt.

Tổng kết

Phía trên là các sắp xếp tổ đội mà Mọt Game Mobile đã trải nghiệm thành công. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến chủ quan của Mọt và mang tính chất tham khảo. Nếu có thất bại, bạn cũng có để đổi vị trí các thành viên trong đội hình để thử lại nhé! Chúc bạn có thể Vượt Ải Tăng Bậc thật thành công.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn