Idle Wonderland: Top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu ngay

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Idle Wonderland: Hãy cùng khám phá ngay list top 4 Guardian có độ "trâu bò" cực khủng tại thế giới huyền bí trong tháng 9.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 4 Guardian trâu bò nhất mà bạn nên có
  • Guardian: Surla
  • Guardian Triton
  • Guardian Shahrya
  • Guardian Quasi Mortal

Idle Wonderland hay còn được biết đến với cái tên Vùng đất huyền bí, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Gzone.

Idle Wonderland: Top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu ngay

Idle Wonderland thu hút người chơi bởi lối chơi chiến lược, đấu tướng độc đáo. Game lấy bối cảnh dựa trên thế giới cổ tích cực kì quen thuộc đang bị hắc hóa bởi thế lực đen tối. Nhiệm vụ của người chơi là cùng các thẻ tướng trong game xây dựng thành tổ đội, chinh phục các ải chiến, đem lại hòa bình cho thế giới Idle Wonderland.

Tựa game cuốn hút người chơi bởi lối chơi chiến thuật độc đáo, hệ thống đồ họa, âm thanh chất lượng. Ngoài ra, hệ thống thẻ bài tướng trong game cũng vô cùng đa dạng, được chia thành nhiều lớp nhân vật, các hệ tộc khác nhau.

Sau đây, Mọt Game Mobile sẽ bật mí cho các game thủ top 4 Guardian – tướng đỡ đòn có độ trâu bò nhất nhì trong game mà ai cũng nên có nhé!

Top 4 Guardian trâu bò nhất mà bạn nên có

Guardian: Surla

Đứng vị trí top 1 Guardian bền bỉ nhất Idle Wonderland, không ai khác chính là Surla. Surla sở hữu bộ kĩ năng phòng thủ cực khủng, giúp ả vừa có khả năng sát thương, vừa hồi phục HP liên tục.

Idle Wonderland: Top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu ngay

Hơn hết Surla còn sở hữu nội tại Rối người cá cực kì mạnh mẽ, với mỗi Rối người cá sẽ tăng cho ả được lượng miễn thương, giáp cực lớn. Đầu mỗi trận đấu Surla sẽ triệu hồi ra 6 Rối người cá tăng sức mạnh cho ả. Sở hữu Surla là một lợi thế lớn cho các tổ đội, vì Surla vốn có sức mạnh phòng thủ đầu trận cực cao, nếu ả sống càng dai thì team của bạn sẽ càng trở nên bất bại trong bất kì kèo đấu nào.

Mỗi lần Surla bị gây sát thương, ả còn tăng sức mạnh công kích cho các đồng minh. Với bộ kĩ năng độc nhất này, Surla đã soán vị trí top 1 không chỉ nhờ lượng tank khủng của ả, mà còn nhờ vào tính hỗ trợ đồng đội cực tốt.

Guardian Triton

Triton là một trong những Guardian gây biết bao sóng gió cho những kẻ địch đối đầu với hắn. Triton sở hữu nội tại vô cùng mạnh mẽ, cho phép hắn có tỉ lệ 80% phản kích với kẻ đã đánh hắn. Do đó, Triton có thể nói là con guardian “sống dai” nhất trong Idle Wonderland nhờ vào việc né liên tục các skill tác động lên người hắn.

Idle Wonderland: Top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu ngay

Ngoài ra, Triton còn có cơ chế nhận sát thương hộ đồng minh. Với cơ thể cường tráng của hắn, Triton đỡ đòn rất tốt cho các nguồn sát thương chủ lực trong team, bảo kê tuyệt đối át chủ bài của đội bạn đến giây phút cuối cùng.

Nếu có gacha trúng Triton, đừng dại mà biến hắn thành food cho các tướng khác nhé. Triton là một trong những Guardian số ít có độ trâu bò ngay từ đầu trận cho đến khi kết thúc đấy.

Guardian Shahrya

Shahrya là cái tên Guardian có thể nói là sở hữu hoàn hảo mọi thuộc tính chiến đấu. Không chỉ có kĩ năng đỡ đòn cực tốt, Shahrya làm rất tốt nhiệm vụ gây sát thương cho đội địch và hồi máu liên tục.

Idle Wonderland: Top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu ngay

Với bộ kỹ năng hồi máu liên tục cho bản thân, Shahrya luôn giữ được sự bền bỉ của mình từ đầu đến cuối trận đấu. Đặc biệt, Shahrya có khả năng lật kèo cực tốt nhờ kỹ năng nội tại Sách Thủ Hộ, ông có thể chọn đồng minh thấp HP nhất và gánh đòn thay cho họ.

Do đó, Shahrya là một vị tướng cần có trong đội hình để đảm bảo độ chống chịu cho team và bảo kê tuyệt đối cho các vị trí sát thương máu giấy quan trong như Warrior, Mage.

Guardian Quasi Mortal

Không chỉ có dàn Guardian thần thoại, Quasi Mortal là guardian lớp truyền thuyết được nhiều đội hình trưng dụng để cố thủ trong các trận chiến.

Quasi Mortal tuy không có những chiêu thức hồi HP, tăng giáp. Tuy nhiên, hắn sẽ có khả năng kéo dài lớp cố thủ cho team nhờ vào kĩ năng Tiềm thân tử vong, cho phép hắn được hồi sinh với 25% điểm HP.

Idle Wonderland: Top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu ngay

Hơn hết, với tuyệt kỹ Lửa tử vong, Quasi Mortal là Guardian có khả năng gây sát thương cực khủng cho hàng tướng đông ở team địch. Với cơ chế tuyệt kỹ của Quasi Mortal, hắn nhận được sự ưu ái của số đông người chơi nhờ vào lượng sát thương cực khủng và những cú twist hắn tạo ra ở trên mỗi ván đấu.

Phía trên là top 4 Guardian “trâu bò” nhất mà bạn nên sở hữu. Mọi ý kiến đều đến từ quan điểm khách quan của Mọt và từ số đông cộng đồng người chơi. Bạn có thể tham khảo hoặc khám phá thêm nhiều Guardian khác để tạo nên đội hình chiến đấu phù hợp nhất cho mình nhé!

Theo dõi thêm tin tức, tựa game mới ở Mọt Game ngay tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn