Genshin Impact: Leak về nhân vật mới Kaveh đang cực hot

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Thêm một nhân vật mới xuất hiện ở Sumeru - trai đẹp Kaveh hiện đang nhận được rất nhiều game thủ nữ quan tâm.

Mới đây, cộng đồng game thủ của Genshin Impact lại được một phen xôn xao trước thông tin về một nhân vật mới mang tên Kaveh. Anh ta sở hữu cho mình ngoại hình vô cùng điển trai và được nhiều nữ game thủ mau chóng nhận làm chồng. Dự kiến trong thời gian sắp tới, Kaveh sẽ trở thành cái tên cực hot trong làng game Genshin.

Genshin Impact: Leak về nhân vật mới Kaveh đang cực hot

Ngoại hình điển trai là tất cả những gì mà chúng ta biết về Kaveh tính đến thời điểm hiện tại. Anh sở hữu cho mình mái tóc màu kem trông vô cùng quý tộc, khoác trên mình bộ trang phục cũng sang trọng không kém. Và thêm một chi tiết khá thú vị nữa, đó là việc Kaveh hiện đang là bạn cùng phòng của Alhaitham - một nhân vật khác hệ Thảo của Sumeru đã xuất hiện trong các leak trước đó.

Theo như những mẩu chuyện được leak ra về Kaveh thì có vẻ như anh chàng và Cyno đều là nạn nhân của những thương vụ đầy tính toán của Dori. Cô ta khiến cho chàng kiến trúc sư hàng đầu của Sumeru trở thành một con nợ thực thụ và Alhaitham - một trai đẹp khác đã thương tình share cho hắn căn phòng của mình.

Genshin Impact: Leak về nhân vật mới Kaveh đang cực hot

Trái với vẻ ngoài điển trai, Kaveh có vẻ là một tên hào nhoáng, lắm lời và yêu thích việc châm chọc người bạn cùng phòng của mình là Alhaitham. Điều này đã được bộc lộ qua lời thoại của Tighnari và Collei khi nói về nhân vật này.

Đó là những gì chúng ta có thể biết về Kaveh tính đến thời điểm hiện tại. Trong thời gian sắp tới, nhân vật này chắc chắn sẽ được biết tới với nhiều thông tin hơn. Nhớ theo dõi Mobile để đón chờ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn