Thành Chủ Tam Quốc tung bản Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Thứ sáu - 05/04/2024 12:42
Thành Chủ Tam Quốc, tựa game 3Q độc đáo chính thức ấn định tung bản Alpha Test vào ngày 9/9/2022 khiến cộng đồng game thủ nôn nao, háo hức.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ qua về Thành Chủ Tam Quốc Gzone
  • Hướng dẫn đăng ký Thành Chủ Tam Quốc bản Alpha Test ra mắt ngày 9/9
  • Hướng dẫn đăng ký bản Alpha Test trên hệ điều hành IOS
  • Hướng dẫn đăng ký bản Alpha Test trên hệ điều hành Android

Thành Chủ Tam Quốc là tựa game đa thể loại: Nhập vai, đấu tướng rảnh tay, chiến thuật,… Tựa game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành NPH Gzone.

Thành Chủ Tam Quốc tung bảng Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Thành Chủ Tam Quốc thu hút người chơi bởi lối chơi đa dạng, sáng tạo dựa trên các thẻ tướng Tam Quốc nổi tiếng, tạo hình nhân vật dưới dạng hoạt hình Chibi cực cute. Đặc biệt, Thành Chủ Tam Quốc hấp dẫn người chơi bởi họa 2D độc đáo, hệ thống âm thanh kịch tính, lôi cuốn.

Sơ qua về Thành Chủ Tam Quốc Gzone

Thành Chủ Tam Quốc mang người chơi vào thế giới Chibi cực đáng yêu lấy chủ đề 3Q quen thuộc với đa số game thủ. Bạn sẽ là người sở hữu các đội quân bao gồm các vị tướng nổi tiếng như: Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố, Da Cát Lượng,… Việc của người chơi lúc này là sắp xếp đội hình, di chuyển đến các vùng trên bản đồ để dẫn dắt đồng đội chiếm đóng, chiến đấu với kẻ địch.

Thành Chủ Tam Quốc tung bảng Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Ngoài ra, Gameplay còn cho phép người chơi xây dựng thành trì, tích góp tài nguyên để nâng cấp giao diện thành chiến. Do đó, người chơi có thể vừa chiến đấu, vừa xây dựng được tháp thủ kiên cố, oai hùng.

Hệ thống nhân vật cũng rất đa dạng, cho phép người chơi sở hữu các vị tướng Tam Quốc nổi tiếng. Mỗi vị tướng sẽ được xếp loại thành các lớp nhân vật khác nhau, sở hữu bộ kỹ năng độc đáo. Với bộ kỹ năng đa dạng, người chơi có thể tận dụng các chiêu tướng của các vị trướng để kết hợp nhiều combo đẹp mắt và đánh bại kẻ thù nhanh chóng.

Hướng dẫn đăng ký Thành Chủ Tam Quốc bản Alpha Test ra mắt ngày 9/9

Vào ngày 9/9, Thành Chủ Tam Quốc sẽ chính thức có bản Alpha Test cho các game thủ đăng ký trước ở cả hệ điều Android và IOS. Sau đây, Mọt Game Mobile sẽ hướng dẫn bạn đăng ký

Hướng dẫn đăng ký bản Alpha Test trên hệ điều hành IOS

Bạn chỉ cần nhấn vào link tải tại: https://apps.apple.com/vn/app/id1631951151?l=vi Ngay lập tức giao diện tải ở Appstore sẽ xuất hiện.

Thành Chủ Tam Quốc tung bảng Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Sau đó, bạn chỉ cần bấm nhận game để có thể tải game về trước. Sau đó truy cập vào game lúc 10h ngày 9/9 để được trải nghiệm bản Alpha Test nhé!

Thành Chủ Tam Quốc tung bảng Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Hướng dẫn đăng ký bản Alpha Test trên hệ điều hành Android

Đối với phiên bản hệ điều hành Android cũng tương tự. Bạn có thể vào link tải ngay tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.zoneplay.g20. Bạn chỉ cần nhấn cài đặt game trong CH Play là có thể tải game.

Thành Chủ Tam Quốc tung bảng Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Vào ngày 9/9 lúc 10h, các game thủ chỉ cần tham gia là đã có thể trải nghiệm bản Alpha Test rồi nhé!

Thành Chủ Tam Quốc tung bảng Alpha Test nóng hổi vào ngày 9/9

Hãy cùng tham gia trải nghiệm Thành Chủ Tam Quốc vào ngày 9/9 để có thể sở hữu đội hình 3Q cực chất, xưng vương trong thế giới chibi cực đáng yêu nhé!

Bạn có thể cập nhật thêm thông tin, các tựa game mobile mới ở Mọt Game Mobile ngay tại đây.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn