Thượng Cổ Chi Vương: Chi tiết bốn hệ phái khắc chế trong game

Thứ sáu - 05/04/2024 12:44
Thông tin chi tiết về 4 hệ phái trong Thượng Cổ Chi Vương với phong cách chiến đấu khác nhau đang được cộng đồng game thủ quan tâm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phái Tu La - Đấu Thần của Thượng Cổ Chi Vương
  • Phái Ảnh Sát - sát thủ thầm lặng trong Thượng Cổ Chi Vương
  • Phái Phi Vũ - siêu xạ thủ trong Thượng Cổ Chi Vương
  • Phái Linh Sư - hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho các đội hình

Dù chỉ là một tân binh trong thị trường game Việt ,Thượng Cổ Chi Vương của Soha Game vẫn đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng, từng bước khẳng định vị thế của mình. Vậy nên càng ngày càng có nhiều người chơi muốn tìm hiểu kỹ hơn về tựa game này.

Thượng Cổ Chi Vương: Chi tiết bốn hệ phái khắc chế trong game

Phái Tu La - Đấu Thần của Thượng Cổ Chi Vương

Tu La là môn phái sở hữu thuộc tính Hỏa, với phong cách chiến đấu lăn xả, mang theo sự dũng mãnh và uy lực hủy diệt. Bên cạnh đó, Tu La cũng sở hữu khả năng sát thương AOE và khống chế kẻ địch cực tốt. Bên cạnh đó, ngoại hình của môn phái này cũng toát lên bá khí của nam nhân đích thực với mái tóc đỏ rực, trang phục để lộ ra những đường nét cơ thể săn chắc và đặc biệt là cây bổng to lớn, cũng là vũ khí chiến đấu chính của môn phái này. Bên cạnh đó, Tu La cũng có điểm yếu là sát thương đơn mục tiêu không quá tốt cùng với sự thiếu cơ động.

Thượng Cổ Chi Vương: Chi tiết bốn hệ phái khắc chế trong game

Phái Ảnh Sát - sát thủ thầm lặng trong Thượng Cổ Chi Vương

Sở hữu cho mình những đặc điểm của sát thủ thực thụ, Ảnh Sát mang phong cách chiến đấu đặc biệt linh hoạt, cơ động. Nhân vật thuộc hệ phái này có thể lao tới, nhảy, lướt một cách rất ảo diệu, khôn lường khiến cho đối thủ không thể đề phòng. Một thế mạnh khác của Ảnh Sát là lượng sát thương đơn mục tiêu cực khủng, có thể giúp cô dễ dàng oneshot các mục tiêu yếu máu hoặc chống chịu kém. Ngoài ra, Ảnh Sát còn có thể kết liễu đối thủ từ khoảng cách rất xa với chiếc vũ khí tầm xa của mình.

Thượng Cổ Chi Vương: Chi tiết bốn hệ phái khắc chế trong game

Khả năng đi ải, combat của Ảnh Sát được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, có một số điều mà bạn cần phải lưu ý khi sử dụng nhân vật hệ phái này. Đầu tiên là kĩ thuật thao tác tay phải tốt do lối chơi của Ảnh Sát yêu cầu xử lý khá nhanh và liên tục. Tiếp theo là việc nhắm mục tiêu, bởi cô không có kỹ năng sát thương diện rộng nên việc lựa chọn mục tiêu hạ gục là vô cùng quan trọng.

Phái Phi Vũ - siêu xạ thủ trong Thượng Cổ Chi Vương

Phi Vũ là hệ phái sở hữu vẻ ngoài phong trần, lãng tử nhất với một bộ da cáo trắng muốt đính trên vai, bộ trang phục mang đậm vẻ phóng khoáng cùng với một cây cung trông cực bắt mắt với gam màu xanh lá. Phi Vũ lấy khoảng cách làm sức mạnh, liên tục tấn công tầm xa và gây cho kẻ địch lượng sát thương khổng lồ, đồng thời khống chế mục tiêu cực tốt nếu như biết cách thả diều. Ngược lại, nếu như bị tiếp cận thì Phi Vũ sẽ trở nên vô hại hơn rất nhiều.

Thượng Cổ Chi Vương: Chi tiết bốn hệ phái khắc chế trong game

Phái Linh Sư - hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho các đội hình

Không giống như 3 hệ phái trên, Linh Sư trong Thượng Cổ Chi Vương là hệ phái thiên về hỗ trợ nhiều hơn là tấn công. Nhân vật hệ này mang những khả năng rất đa dạng như hồi máu, tăng máu tối đa cho đồng đội và giảm sức mạnh, gây debuff cho đối thủ. Vì vậy, khi được kết hợp với những đội hình khác nhau, Linh Sư sẽ hoạt động cực kỳ hiệu quả. Còn nếu như chiến đấu đơn lẻ thì dù có lực chiến nhỉnh hơn 1 chút, Linh Sư cũng sẽ lép vế và bị hành ra bã bởi những hệ phái khác.

Thượng Cổ Chi Vương: Chi tiết bốn hệ phái khắc chế trong game

Đó chính là 4 hệ phái của Thượng Cổ Chi Vương Soha Game tính đến thời điểm hiện tại. Tất cả đều sở hữu cho mình những khả năng độc đáo riêng biệt. Chúc anh em sớm đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và phong cách chiến đấu của bản thân nhé! Nhớ theo dõi Mobile để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn