Idle Wonderland: Top những tướng được sử dụng nhiều nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Idle Wonderland: Top những vị tướng mạnh nhất được game thủ sử dụng nhiều trong tất cả các chế độ trải nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Top tướng trong Idle Wonderland: Yuri Schnee
  • Tiếp theo là tướng Britney
  • Top tướng trong Idle Wonderland: Miss Conch
  • Top tướng:Triton
  • Top tướng trong Idle Wonderland: Shahyar
  • Top tướng trong Idle Wonderland: Bunny Bride

Vùng Đất Huyền Bí Mobile hay Idle Wonderland là một trong những sản phẩm mới nhất của nhà phát hành Gzone. Trong những hình ảnh đầu tiên, trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi phong cách đồ họa Gothic độc lạ.

Song song với đó là thể loại chiến thuật cùng cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng thịnh hành.

Idle-Wonderland-7

Đặc biệt phải kể đến hệ thống thẻ tướng phong phú và được phân chia thành nhiều hệ phái, ngành nghề khác nhau.

Trong bài viết lần này, xin giới thiệu đến bạn đọc những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong Idle Wonderland.

Top tướng trong Idle Wonderland: Yuri Schnee

Trong những ngày ra mắt gần đây, Yuri Schnee có lẻ là cái tên được các game thủ nhắc đến nhiều nhất.

Cô nàng gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ yêu kiều, quyến rủ ấy là một vị tướng có sức mạnh đáng gờm.

Yuri Schnee là thẻ bài thuộc hệ nước và có vai trò chiến binh trong đội hình. Chính vì thế, lối chơi cơ bản của cô nàng là ở hàng trung vệ, chọn mục tiêu là các mục tiêu máu mỏng ở tuyến sau của kẻ địch để tấn công.

Idle-Wonderland-6

Điểm nổi bật của Yuri Schnee so với các vị tướng cùng vai trò đó chính là chỉ số tấn công cơ bản và khả năng hồi phục vô cùng ấn tượng. Điều này giúp cho lối chơi của một chiến binh được diễn ra một cách thuận lợi hơn rất nhiều.

Chính vì thế, khi có tài nguyên, đừng ngần ngại mà đầu tư cho Yuri Schnee. Cô nàng sẽ mang lại sức mạnh to lớn đến với đội hình của bạn, đặc biệt là khi nâng cấp lên 6 sao.

Tiếp theo là tướng Britney

Britney có lẽ là cái tên quen thuộc với mọi game thủ Idle Wonderland khi hệ thống sẽ tặng miễn phí vị tướng này ở giai đoạn đầu.

Thường người chơi sẽ bỏ qua Britney sau khi vượt qua giai đoạn đầu bởi định kiến về tướng tặng và tướng có phẩm chất đỏ có sức mạnh không cao.

Idle-Wonderland-5

Tuy nhiên, nếu được đầu tư tài nguyên để nâng cấp, vị pháp sư đội lốt cô bé quàng khăn đỏ này sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Britney nổi bật so với phần còn lại bởi bộ chiêu thức tấn công theo phần trăm máu. Đây là yếu tố giúp cô nàng trở thành hot pick khi đội hình đối phương có những vị tướng tanker hoặc chiến binh có chỉ số máu và giáp cao.

Ngoài ra, với chiêu thức gây sát thương diện rộng, Britney cũng là một lựa chọn sáng suốt cho anh em cày chế độ nhiệm vụ chính tuyến.

Top tướng trong Idle Wonderland: Miss Conch

Miss Conch là vị tướng có vai trò hỗ trợ trong Idle Wonderland. Điểm nổi bật của vị tướng này đó chính là hiệu ứng khống chế diện rộng vô cùng khó chịu.

Tỉ lệ khống chế khi chiêu thức được tung ra lên đến 80%. Khi đội hình của đối phương bao gồm nhiều những vị tướng chiến binh hoặc pháp sư thì Miss Conch là lựa chọn nê dùng dành cho bạn.

Idle-Wonderland-4

Cần lưu ý, ở giai đoạn đầu, Miss Conch có vẻ tỏ ra lép vế hơn so với những người đồng nghiệp của mình ở khả năng hồi phục.

Tuy nhiên, khi các chiêu thức được nâng cấp, cô nàng thực sự sẽ trở thành "bình máu" của team bởi bộ chiêu thức có đặc điểm hồi phục đặc thù.

Top tướng:Triton

Triton là một trong những vị thủ vệ nổi bật nhất trong Idle Wonderland. Mang trong mình dòng máu của hệ thủy, vị thần biển cả tỏ ra mạnh mẻ ngay ở giai đoạn đầu.

Với vai trò đỡ đòn trong đội hình, hiển nhiên Triton cũng sở hữu cho mình lượng giáp và máu cơ bản lớn.

Idle-Wonderland-3

Tuy nhiên, điều làm cho vị tướng này trở thành hot pick của game thủ đó chính là khả năng miễn nhiễm sát thương và khống chế vô cùng ấn tượng.

Khi đội hình đối phương có thiên hướng đề cao các tướng gây sát thương cũng như khống chế thì vị tướng này chính là lựa chọn hàng đầu để người chơi có thể khắc chế lại.

Top tướng trong Idle Wonderland: Shahyar

Hầu hết các vị tướng Idle Wonderland, Shahyar là vị tướng hoàn hảo nhất cả về mặt chống chịu, sát thương và cả khả năng hồi phục.

Đầu tiên, điểm biến lão già này trở thành đối trọng nặng ký đó chính là chỉ số chống chịu và máu vượt trội. Điều này giúp thẻ bài luôn luôn trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi game thủ.

Idle-Wonderland-3

Tiếp đến là khả năng hỗ trợ những người đồng đội máu giấy. Khi tung chiêu "sách thủ hộ" ông ta sẽ chọn vị tướng thấp máu nhất đội hình để thay thế gánh chịu toàn bộ sát thương. Cộng hưởng với khả năng miễn thương đã đề cập bên trên, Triton xuất hiện một cách hoàn hảo đến lạ kì trong Idle Wonderland.

Vì có thể phù hợp với mọi đội hình, đây thực sự là nhân tố hoàn toàn xứng đáng để người chơi chọn và đầu tư tài nguyên.

Top tướng trong Idle Wonderland: Bunny Bride

Thành thật mà nói, các vị tướng hộ vệ trong Idle Wonderland thật sự rất mạnh so với mặt bằng chung của các tựa game khác.

Chính vì thế, để đối mặt với một đội hình thuần tanker, Bunny Bride có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho anh em game thủ.

Idle-Wonderland-2

Trên thực thế, rất nhiều người chơi đã bỏ qua vị tướng này bởi chỉ số sát thương phép cơ bản khá thấp. Tuy nhiên, nội tại của bộ chiêu thức đều sẽ làm giảm chỉ số giáp của kẻ địch để từ đó tấn công trực tiếp vào máu.

Chưa kể, tốc độ càng cao, sát thương của toàn bộ các chiêu thức cũng sẽ càng lớn. Điều này làm cho các vị tướng máu trâu, giáp dày đều trở thành những vị tướng cơ bản trước Bunny Bride.

Nhờ vật, Bunny Bride trở thành chiến binh đáng đầu tư tài nguyên nhất Idle Wonderland.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn