Vive Le Football ấn định ngày test chính thức, tải ngay còn kịp

Thứ sáu - 05/04/2024 12:47
Vive Le Football là một trong những game bóng đá cực hot của NetEase, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Vive Le Football
  • Bóng Đá Đường Phố

Những ngày gần đây, Vive Le Football đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Siêu phẩm mới của làng túc cầu này đến từ đơn vị khá có tiếng trong làng game, NetEase. Vì thế, không khỏi bất ngờ khi thông tin thử nghiệm của sản phẩm lại nhận được quan tâm nhiều đến vậy.

Vive Le Football ấn định ngày test chính thức, tải ngay còn kịp

Theo thông tin chính thức, game sẽ chính thức mở thử nghiệm trên mobile vào 21/9. Trước đó, người chơi PC đã có thể trải nghiệm sớm bản test này từ 9/9, tải game trước 1 ngày. Để có thể đăng ký sớm, bạn hãy theo dõi sản phẩm tại trang twitter chính thức Vive Le Football.

Sơ lược về Vive Le Football

Được giới thiệu rất sớm, Vive Le Football đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt đăng ký trước, chứng minh sức hút của mình là lớn như thế nào.

Vive Le Football có đầy đủ các tính năng quen thuộc của dòng game bóng đá, như các giải đấu lớn, hệ thống cầu thủ ngôi sao nổi tiếng như C.Ronaldo, Messi, Kylian Mbappé,....Tạo hình trong game cũng được đánh giá với điểm số khá cao, khi các cầu thủ đều được thiết kế tương đối chi tiết.

Vive Le Football ấn định ngày test chính thức, tải ngay còn kịp

Tuy nhiên, các thao tác di chuyển, kỹ năng cá nhân của cầu thủ hơi cứng, chưa thực sự mềm mại, uyển chuyển. Dẫu thế, sản phẩm lại dễ dàng thuyết phục game thủ với nhiều yếu tố mới mẻ, bao gồm cả hệ thống quản lý, đào tạo bóng đá cực vui nhộn.

Ngoài những tính năng thông thường quen thuộc như đấu rank, đấu xếp hạng trong các giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh, La Liga,... , sản phẩm còn sở hữu hoạt động vô cùng đặc biệt: Bóng Đá Đường Phố.

Bóng Đá Đường Phố

Trong tính năng này, mỗi bên sẽ được lựa chọn 3 tuyển thủ từ đội bóng của mình để tham gia thi đấu. Sân chơi đường phố sẽ là nơi phô diễn kỹ năng thượng thừa của người chơi, với những màn dắt bóng đỉnh cao hay những cái đảo chân làm nên thương hiệu.

Vive Le Football ấn định ngày test chính thức, tải ngay còn kịp

Luật của Bóng Đá Đường Phố khá đơn giản, nó giống như thi đấu “gôn tôm” mà chúng ta hay chơi khi còn bé. Không có thủ môn, bạn chỉ cần tìm cách rê bóng qua hàng phòng thủ đối phương và sút tung lưới họ, vậy là xong.

Tuy nhiên, kỹ năng mới là yếu tố quyết định trong trận chiến này. Bạn sẽ ngay lập tức “chóng mặt” với những pha bật tường một chạm nhanh còn hơn tiki-taka. Thậm chí, đó có thể là những pha lách người để đời của Messi, hay quả bứt tốc thần sâu như Kylian Mbappé chẳng hạn.

Vive Le Football ấn định ngày test chính thức, tải ngay còn kịp

Vive Le Football ấn định ngày test chính thức, tải ngay còn kịp

Tất cả những yếu tố đó mang đến cho Vive Le Football một sắc màu mới, điều không thể có được ở các game bóng đá hiện hành. Con số 2 triệu lượt đăng ký trước như một minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Bạn có thể theo dõi thông tin tại trang chủ: http://vlf.163.com/

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn