Legend of Slime : Nâng cấp Slime của bạn và đánh bại tất cả con người

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Legend of Slime : Tham gia vào hàng trình đánh đuổi con người đang xâm chiếm khu rừng, để bảo vệ các quái vật ở trong rừng
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Legend of Slime
  • Lối chơi
  • Tổng kết

Legend of Slime là tựa game phiêu lưu , đánh boss vô cùng đơn giả. Vào game, nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành chú Slime rất dễ thương, với nhiệm vụ đánh đuổi loài người ra khỏi khu rừng quái vật, dành lại bình yên cho khu rừng .

Giới thiệu Legend of Slime

Cốt truyện của game khá nhân văn. Vì dân số gia tăng và muốn mở rộng lãnh thổ, con người đã chặt phá rừng để mở rộng thêm lãnh thổ của mình. Nhưng họ lại không ngờ đến hành động đó đã lấy đi mất nơi ở của các loài sinh vật khác, trong đó có cả nơi ở của các loài quái vật nữa. Nhân vật chính của chúng ta là một Slime. Bị ảnh hưởng bởi sự tàn phá của loài người, Slime này cùng đồng loại đã đứng lên, ngăn chặn họ phá hủy quê hương của mình.

Lối chơi

Vào game, nhiệm vụ của chúng ta là tiêu diệt con người cản đường, để thu thập tiền và kim cương để phục vụ cho việc. Các nhân vật trong đội sẽ tự động tung chiêu, không cần phải điều khiển gì.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ được nâng cấp sức mạnh Slime , mua trang bị, mở khóa các kĩ năng mạnh mẽ . Ngoài việc bảo vệ, bạn có thể tổ chức các cuộc tấn công để... báo thù con người, biến họ thành những kẻ thất bại thảm hại, cướp tài nguyên thậm chí còn có thể làm nhiều hơn thế nữa.

Tổng kết

Legend of Slime là một tựa game khá thú vị với lối chơi đơn giản. Cũng có thể dành để giải trí nhanh lúc rảnh tay hay chơi lâu dài cho người bận rộn, vì tính năng rành dỗi thu thập vật phẩn liên tục kể cả khi ngoại tuyến giúp cho chúng ta có thể cày game cả khi không có nhiều thời gian .

Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.loadcomplete.slimeidle

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn